Bảo Anh livestream lên tiếng về tin đồn ở ẩn sinh con gây xôn xao dư luận

( PHUNUTODAY ) - Bảo Anh lần đầu phản hồi về những thông tin bị lan truyền trên mạng xã hội và nói rằng sẽ có thời điểm sẽ thông báo tới mọi người.

Thời gian gần đây Bảo Anh liên tục vướng tin đồn có bạn trai và đã sinh con. Mới đây, trong buổi livestream giao lưu cùng khán giả, Bảo Anh đã nhắc đến vấn đề này và cho biết trong thời điểm hiện tại cô không muốn lên tiếng bất cứ điều gì về chuyện cá nhân.

Cụ thể, Bảo Anh đích thân lên tiếng phản hồi: "Những bạn fan đã gửi cho Bảo Anh rất nhiều thông tin, bài báo và đưa Bảo Anh xem rất nhiều tin đồn trên mạng. Hôm nay Bảo Anh cũng xin chia sẻ với mọi người rằng tất cả những thông tin gần đây Bảo Anh đưa đến cho khán giả đều liên quan đến ca khúc mới. Bảo Anh chưa bao giờ trả lời bất kỳ thông tin nào liên quan đến đời tư, việc cá nhân của mình. Bảo Anh rất sợ đang trong thời điểm ra sản phẩm âm nhạc thì mọi người nghĩ đó chiêu trò để PR cho sản phẩm của mình. Bảo Anh muốn những khán giả hãy tập trung vào sản phẩm âm nhạc, mong mọi người nhìn vào và ủng hộ.

a-46-1684406084

Tất nhiên, những người nghệ sĩ không chỉ riêng Bảo Anh sẽ có một cuộc sống cá nhân, đa số chúng ta điều có cuộc sống nằm ngoài công việc. Một giai đoạn nào đó, Bảo Anh muốn chia sẻ với mọi người thì chắc chắn sẽ chia sẻ. Tôi sẽ chia sẻ bằng tất cả niềm hạnh phúc, sự vui vẻ và chân thành nhất. Bảo Anh không để mọi người suy nghĩ, đoán hay tò mò để làm gì cả. Đây là thời điểm Bảo Anh muốn mọi người tập trung ủng hộ ca khúc mới tôi đang ra mắt".

Nữ ca sĩ cũng thẳng thắn cho hay: “Nếu đến một giai đoạn nào đó muốn chia sẻ với mọi người, chắc chắn Bảo Anh sẽ chia sẻ bằng tất cả niềm hạnh phúc và chân thành nhất. Chứ không để mọi người phải suy đoán, tò mò để làm gì cả!”.

capturep---1684462217-655-width395height593

Trước đó, Bảo Anh cũng trải lòng về khoảng thời gian "ở ẩn" vừa qua. Bảo Anh phủ nhận khi cho rằng khoảng thời gian qua chính là thời điểm cô ấp ủ cho sản phẩm mới.

"Đối với nghệ sĩ, 8-9 tháng không phải là một thời gian dài. Đôi khi tôi thấy sự vội vàng khiến người nghệ sĩ không đủ thời gian để tìm kiếm bài hát phù hợp, nuôi dưỡng cảm xúc. Thậm chí nếu nghỉ ngời 1-2 năm, tôi cũng cho rằng không lâu. Đó là giai đoạn để nghệ sĩ có không gian tìm được thứ họ thực sự muốn đưa đến cho khán giả.

Tôi không muốn mình vội vàng, phải ra sản phẩm vì sợ khán giả quên. Nếu như vậy thì tôi không còn là chính mình. Không phải bao lâu mới ra sản phẩm, mà sản phẩm đó như thế nào mới quan trọng. Nếu mất 2 năm để có một sản phẩm chất lượng thì thời gian đó không vô ích. Nhưng liên tục ra sản phẩm trong 1-2 tháng mà không chất lượng, thì cũng không có ý nghĩa gì", Bảo Anh bộc bạch.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link