Lệ Quyên biến hành lang thành sàn catwalk khoe body nuột nà nhưng lại gây tranh cãi vì điều này

( PHUNUTODAY ) - Giọng ca 8X không biết cố tình hay vô ý mà 5 lần 7 lượt bị chỉ trích vì cùng một lý do nhưng cô vẫn mặc kệ.

Lệ Quyên là mỹ nhân chăm chỉ tập luyện nhất nhì Vbiz trong những ngày giãn cách chống dịch. Mới đây, cô đã tranh thủ khoe dáng liên tục với đồ body vô cùng gợi cảm. Tuy nhiêu điều khiến dân tình tranh cãi đó là cô chọn góc chụp zoom vào những các vòng 3.

lequyen
lequyen2
lequyen4

Nhiều người có ý kiến mạnh dạn góp ý Lệ Quyên nên ở yên trong nhà, có ra ngoài nơi công cộng thì cũng nên đeo khẩu trang.

Thời gian qua, Lệ Quyên liên tục gặp rắc rối khi bị một bộ phận dân mạng chê bai, mỉa mai chuyện đăng ảnh khoe body, yêu trai trẻ. Cô cũng không ngại tranh cãi với anti-fans để bảo vệ điều mình cho là đúng, đặc biệt là mối tình với "phi công trẻ".

Khép lại cuộc hôn nhân với đại gia Đức Huy, Lệ Quyên nhanh chóng tìm được hạnh phúc mới bên Lâm Bảo Châu - mẫu nam kém 12 tuổi. Trong đoạn clip cách đây không lâu, Lệ Quyên cho biết Lâm Bảo Châu mang nhiều áp lực khi ở cạnh mình, xui vì gặp mình lúc có quá nhiều thứ trong tay. Đó là lý do mà dư luận hoài nghi, tạo áp lực đến Lâm Bảo Châu.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link