Lê Hiếu đi xem phim cùng gái lạ, Văn Mai Hương trải lòng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hậu chia tay, Lê Hiếu bị bắt gặp đi xem phim cùng một cô gái lạ. Trong khi đó, Văn Mai Hương lại có những trải lòng về nguyên nhân đổ vỡ mà trước đó cả hai đều một mực từ chối trả lời báo chí.

Tối 17/2, phóng viên tình cờ bắt gặp nam ca sĩ Lê Hiếu đi xem phim cùng một cô gái lạ mặt tại một rạp chiếu phim lớn ở Hà Nội. Hai người dừng lại khá lâu tại quầy bán vé để chờ mua vé. Sự xuất hiện của Lê Hiếu trong thời gian này, ngay sau khi chính thức chia tay bạn gái cũ Văn Mai Hương đã làm cho không ít khán giả chú ý, quan tâm và xin chụp ảnh cùng anh. Sau khi giao lưu nhanh với fan, cặp đôi nhanh chóng rời quầy vé và bước vào phòng chiếu phim.

Lê Hiếu và cô gái lạ cùng đi xem phim

Trước đó, thông tin cặp đôi nổi tiếng Lê Hiếu - Văn Mai Hương chia tay ngay trước thềm lễ Tình nhân khiến nhiều khán giả tiếc nuối lẫn ngỡ ngàng. 

Hôm 6/2, Lê Hiếu chia sẻ trên trang cá nhân với status: "Bắt đầu từ hôm nay sẽ cố gắng sống ổn định. Chào ngày mới". Anh nhận được rất nhiều lời hưởng ứng và an ủi từ fan và bạn bè. Có fan còn động viên: "Tình tan nhưng đời không tàn". 

Nguồn tin thân thiết với Văn Mai Hương cũng tiết lộ, có thể Lê Hiếu đã tìm được tình yêu mới. Bởi vậy, nữ ca sĩ Nếu như anh đến quyết định chia sẻ cùng giới truyền thông mà không giữ kín nữa. Tuy nhiên, cô cũng không muốn nhắc nhiều tới chủ đề nhạy cảm này, tránh mang tiếng dựa hơi chuyện tình cảm để PR hay đánh bóng tên tuổi. Vào tháng 1/2014, cặp đôi cũng bị đồn thổi đã "đường ai nấy đi".

Sau khi công khai chuyện chia tay, cả Văn Mai Hương và Lê Hiếu đều im lặng và từ chối trả lời phỏng vấn vì không muốn gợi lại vết thương lòng. Tuy nhiên, mới đây, Văn Mai Hương đã đồng ý trải lòng với báo chí về nguyên nhân của sự đổ vỡ. Đó là lần đầu tiên và duy nhất, Văn Mai Hương chia sẻ về chuyện tình cảm vì cô muốn làm sáng tỏ những nghi vấn của mọi người trong suốt thời gian qua.

"Chúng tôi đã chia tay rồi. Thật buồn khi phải nói ra điều này, giống như mình đang tự tay xát muối vào vết thương, nhưng chuyện chia tay không thể giấu mãi được. Chúng tôi còn quá trẻ và sẽ có những quyết định riêng cho tương lai. Duyên phận giữa hai đứa chỉ đến đây thì mình đành chấp nhận.

Nếu nói không hợp rồi chia tay thì sẽ rất khó tin, bởi chúng tôi từng yêu nhau rất tha thiết. Nhưng có vẻ cả hai đều còn quá trẻ để có thể tính đến tương lai lâu dài. Mỗi đứa lo sự nghiệp riêng nên tôi nhận ra tôi và anh ít dần đi những điểm chung, khoảng cách từ đó càng ngày càng xa, không thể níu lại.

Khi không chia sẻ được cho nhau mọi điều trong cuộc sống, tôi nghĩ tốt nhất nên dừng lại. Dù chia tay nhưng tôi vẫn thấy anh Lê Hiếu là một hình mẫu đàn ông tử tế và rất may mắn cho cô gái nào nắm giữ được trái tim anh ấy. Tôi cũng mong Lê Hiếu sẽ tìm thấy một người con gái khác phù hợp hơn với mình".

Những ngày tháng hạnh phúc của Lê Hiếu và Văn Mai Hương đã kết thúc

Văn Mai Hương đã đau khổ rất nhiều. "Lúc mới chia tay tôi rất buồn, có lúc muốn buông xuôi. Nhưng tôi quá may mắn vì có gia đình và có những người thân yêu luôn bên cạnh. Mẹ tôi nói, con còn trẻ, con sẽ còn thời gian để hoàn thiện bản thân và tìm được một người đàn ông phù hợp với tương lai của mình.

Người quản lý truyền thông của tôi nhắn tin cho tôi vào đêm giao thừa Tết Giáp Ngọ: “Chia tay không phải là hết yêu nhau, mà là chúng ta được ấn định đi tìm một người hợp với duyên trời. Đừng buồn nhé cô gái bé nhỏ và đáng yêu. Luôn có anh và mọi người bên cạnh”.

Tôi đã khóc òa vì những lời động viên của mọi người. Họ thật sự ở bên cạnh tôi, dù không nói nhiều, nhưng luôn xem phản ứng của tôi trước cuộc sống như thế nào".

Văn Mai Hương tiếc nuối mối tình với Lê Hiếu nhưng cô cho biết bên cạnh mình vẫn còn gia đình và sự nghiệp. "Chia tay nhau lúc nào cũng thấy nuối tiếc, có thể không phải là tiếc người yêu cũ, mà tiếc những khoảnh khắc đẹp và những cảm xúc mình được sống trong tình yêu, nó sẽ khiến mình phải suy nghĩ nhiều, nuớc mắt cũng đã rơi... Nhưng tiếc nuối rồi thì thực tại vẫn là vậy.

Chúng ta phải ngước mắt lên nhìn về phía ngày mai, chứ bây giờ mà cứ ngồi suy nghĩ thẫn thờ rồi tuyệt vọng, tiếc nuối thì mọi thứ cũng đâu thể quay trở lại.

Chia tay một người đâu phải là kết thúc mọi thứ. Vì vậy dù có tiếc nuối nhưng tôi vẫn còn sự nghiệp, gia đình và bạn bè. Đó là động lực để tôi đứng vững trong giai đoạn khó khăn này và cố gắng chờ sóng gió đi qua".

Trái ngược với sự trải lòng và nỗi buồn mà Văn Mai Hương trải qua, Lê Hiếu lại khá thờ ơ trước sự chia tay này. Anh không lên tiếng trên phương tiện truyền thông và vẫn tiếp tục cuộc sống của mình. Ngay sau khi đường ai nấy đi, Lê Hiếu còn vui vẻ đi bar với bạn bè và Hà Tăng. Anh tỏ ra rất vui vẻ, thoái mái khi cùng bạn bè thư giãn và trò chuyện, anh còn chụp ảnh rất nhí nhảnh bên các bạn.

Lê Hiếu khá thoải mái khi đi bar cùng Hà Tăng và các cô bạn.
Trong khi Văn Mai Hương một mình trải lòng sự buồn khổ

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn