Lê Kiều Như bất ngờ khoe vòng 2 thon gọn sau 2 tháng sinh con gái

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Lê Kiều Như khiến nhiều người phải ngưỡng mộ sau khi bất ngờ khoe vòng 2 thon gọn sau 2 tháng sinh con gái.

Không chỉ được biết đến với vai trò một ca sỹ, diễn viên, Lê Kiều Như còn để lại ấn tượng cho người hâm mộ với hàng hoạt những bức ảnh khoe cơ thể đầy gợi cảm, cuốn hút.

Mới đây nhất, Lê Kiều Như đã đăng tải hình ảnh cô diện trang phục áo crop top, tạo dáng chụp hình, khoe vòng eo nhỏ nhắn đến bất ngờ sau 2 tháng sinh con gái trên trang cá nhân của mình. Theo đó, tác giả "Sợi xích" bày tỏ: "Cũng một bộ đồ này chụp tại đây vào một năm trước".

le kieu nhu phunutoday1

le kieu nhu phunutoday2

le kieu nhu phunutoday3

le kieu nhu phunutoday4

le kieu nhu phunutoday5

Lê Kiều Như bất ngờ khoe vòng 2 thon gọn sau 2 tháng sinh con gái.

Lê Kiều Như đã hạ sinh con gái đầu lòng vào lúc 13h trưa 26/6. "Công chúa" nhỏ nhà cô nặng 3 kg và được sinh sớm hơn dự kiến. Được biết, con gái cô tên ở nhà là Anna, tên thật là Nguyễn Kiều Nhi.

le kieu nhu phunutoday6

Nhạc sỹ Nguyễn Nhất Huy và con gái Anna.

Trước đó, tác giả "Sợi xích" từng cho biết, đầu năm vừa qua, cô và nhạc sỹ Nguyễn Nhất Huy dự tính tổ chức đám cưới sau hơn 10 năm yêu nhau.

Tuy nhiên, do người đẹp mang thai nên lễ cưới được hoãn lại, chờ đến khi cô mẹ tròn con vuông. Hiện tại, khi em bé đã 2 tháng tuổi, người hâm mộ đang chờ đón một lễ cưới đẹp như mơ của cặp đôi nghệ sỹ này trong thời gian sớm nhất.

Chi Pu
Chi Pu "nổi loạn", Lê Kiều Như "ngực to không có tội"
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong khi hotgirl Chi Pu khoe hình ảnh "nổi loạn" đầy cá tính thì Lê Kiều Như lai khẳng định chắc nịch rằng "Ngực to không có tội".
Lê Kiều Như khoe vòng một căng tròn sau khi sinh con gái
Lê Kiều Như khoe vòng một căng tròn sau khi sinh con gái
(Giải trí) - (Phunutoday) - Lê Kiều Như không ngại ngần khoe vòng một tròn đầy, gợi cảm ngay sau khi hạ sinh con gái đáng yêu.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn