Lê Kiều Như: Nữ hoàng chiêu trò liệu có nổi được không?

06:55, Thứ ba 13/05/2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mặc dù đã sử dụng nhiều chiêu trò nhưng tên tuổi Lê Kiều Như vẫn “chìm nghỉm” trong giới showbiz.

Lê Kiều Như – Nữ hoàng chiêu trò

Nổi tiếng với những shoot hình sexy, nóng bỏng cùng những phát ngôn gây sốc, mỗi lần xuất hiện là một lần Lê Kiều Như “đốt mắt” khán giả và tạo ra cho họ những bất ngờ. Sở hữu vòng eo con kiến cùng vòng 1 “đẫy đà”, Lê Kiều Như luôn tận dụng mọi style để “khoe trọn” lợi thế của mình.

Bức ảnh "giường chiếu" của Lê Kiều Như và ông xã tương lai

Được mệnh danh là “Nữ hoàng chiêu trò” quả không quá đối với Lê Kiều Như. Nhớ lại, khoảng năm 2010, quyển sách đầu tay của Lê Kiều Như mang tên “Sợi xích” ra đời chưa được bao lâu đã bị dư luận phản ứng dữ dội, bị gọi là “dâm thư”.

Trước thất bại đó, dường như bị “dội gáo nước lạnh”, Lê Kiều Như đã có bước xoay chuyển tình thế bằng cách “lấn sân” sang lĩnh vực ca hát để tìm sự lãng quên. Tuy nhiên, do ít có năng khiếu cũng như kinh nghiệm ở lĩnh vực này nên sự khởi đầu của người đẹp cũng lận đận không kém gì so với chuyện viết sách.

Lê Kiều Như và những pha tạo dáng "khó đỡ" trên bãi biển

Không muốn nhận sự thất bại thê thảm, Lê Kiều Như thêm lần nữa chuyển hướng sang “lĩnh vực” mới khác bằng cách khoe thân hình nóng bỏng với nội y hay những bức ảnh mặc bikini tạo nhiều tư thế “khó đỡ” tập yoga gây “bỏng mắt” trên bãi biển, khai thác vẻ quyến rũ trên cơ thể. Và cũng không bất ngờ khi những bộ ảnh này đã nhận phải sự chỉ trích lớn từ phía khán giả.

Im ắng một thời gian, tưởng chừng Lê Kiều Như sẽ “ở ẩn” sau hàng loạt những thất bại, khán giả lại được một phen ngỡ ngàng vì sự trở lại của cô. Tuyên bố sắp lên xe hoa về nhà chồng, nhanh chóng thực hiện bộ ảnh “giường chiếu” cùng ông xã tương lai và khoe những bức hình mặc bộ cánh mỏng tang, đùng cái “chân dài” tuyên bố hoãn cưới để dành tiền làm phim về cuộc đời mình.

Và chiêu trò chỉ lên tới đỉnh điểm khi mới đây nhất, nữ ca sỹ đã khiến khán giả phải “dựng tóc gáy” trước tạo hình ma quỷ của mình.

Bức ảnh ma quái của Lê Kiều Như khiến khán giả ngỡ ngàng.

Trên trang cá nhân của Lê Kiều Như cách đây ít giờ đã chia sẻ bức hình vô cùng đáng sợ cùng với dòng tâm sự: "Nhìn em đẹp hoài rồi, hôm nay em hoá ma xem mọi người còn thích em, yêu em nữa không??? Nếu có hãy lên tiếng cho em biết..." khiến mọi người 'hồn xiêu phách lạc'. Bức ảnh Lê Kiều Như hóa trang thành ma với đôi mắt trắng dã, mặt chi chít mạch máu, miệng thâm xì khiến người cứng bóng vía cũng phải thoáng giật mình. Phải công nhận rằng, bức ảnh đã rất thành công với mục đích "nhát ma" người hâm mộ.

… Liệu có nổi được không?

Có thể nói, trong giới showbiz, những chiêu trò của Lê Kiều Như không hề xa lạ mà ngược lại, nó trở nên quá quen thuộc đối với những nghệ sỹ “tài năng có hạn nhưng thủ đoạn thì vô biên”.

Thế nên, liệu rằng Kiều Như sử dụng lại những chiêu trò cũ như thế này có thể tạo được tiếng vang hay không? Dù cho những chiêu trò của cô thực sự đáng được ghi nhận khi cũng có sự sáng tạo, đầu tư không nhỏ.

Cũng khó có thể trách được Lê Kiều Như vì cô cũng đã cố gắng hết sức mình. Lê Kiều Như không phải không đẹp, không tài năng khi mà cô đã thử sức ở nhiều lĩnh vực nhưng chính vì showbiz đã có quá nhiều chiêu trò nên việc cô sử dụng lại những chiêu trò cũ không được tác dụng như mong đợi.

Nhưng Kiều Như cũng đừng quá lo lắng vì biết đâu sẽ có ngoại lệ dành cho cô. Và việc Lê Kiều Như làm đủ mọi chiêu trò có thể giúp cô nổi được hay không thì phải chờ thời gian mới có câu trả lời. Và nếu không thể nổi thì âu đó cũng là con đường mà định mệnh đã dành cho cô mà thôi.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link