Lệ Quyên ngày ngủ 10 tiếng, ăn thứ này thay cơm để duy trì sắc vóc tuổi 40

( PHUNUTODAY ) - Những bí quyết cũng như chia sẻ của nữ ca sĩ này về việc làm đẹp sẽ giúp ích cho nhiều chị em trên hành trình duy trì sắc vóc.

Mới đây, trên story trang Instagram, Lệ Quyên đã tiết lộ lý do đằng sau sắc vóc "trẻ mãi không già" cũng như phong độ giọng hát ngày càng đi lên dù hiện tại cô đã 41 tuổi. Cụ thể, nữ ca sĩ viết: "Nàng luôn ngủ 10 tiếng rất sâu mỗi ngày hay hơn thế cũng được, chắc vì thế nên khó già và trộm vía ngày càng hát sang sảng đều đặn không mệt".

Qua chia sẻ của giọng ca Tình Chết Trong Hững Hờ, có thể thấy giấc ngủ đóng một vai trò hết sức quan trọng trong việc duy trì sự trẻ trung lẫn phong độ giọng hát.

Empty

Lệ Quyên có thói quen ngủ sâu và đủ giấc.

Empty

Chất lượng giấc ngủ tốt giúp cô duy trì được thể trạng khỏe mạnh, tinh thần minh mẫn.

Chưa dừng lại ở đó, Lệ Quyên còn chia sẻ một story hình dĩa trái cây gồm toàn những thức quả chứa nhiều vitamin C, vitamin E... có lợi cho sức khỏe đồng thời còn giúp làm trẻ hóa da, tăng độ đàn hồi. Nữ ca sĩ chú thích cho bức ảnh: "Ăn trái cây thay cơm". Có vẻ như cách này giúp cô giữ gìn được làn da tươi trẻ, vóc dáng nuột nà.

Empty

Lệ Quyên cũng cắt giảm tinh bột từ cơm và bổ sung nhiều trái cây vào thực đơn hàng ngày.

Empty

Quả thực, ở độ tuổi 41, Lệ Quyên dường như đã có mọi thứ trong tay từ sự nghiệp vững chắc, tình yêu viên mãn và cả sắc vóc đẹp bền bỉ. 

Empty

Lệ Quyên là một trong những sao nữ được nhận xét sở hữu sắc vóc "trẻ mãi không già".

Empty

Cách đây ít ngày, cô chia sẻ loạt ảnh thả dáng với áo tắm khiến dân tình trầm trồ vì thân hình cứ như gái đôi mươi.

Theo quy luật của tạo hóa, ai rồi cũng phải lão hóa, phải già đi. Thế nhưng nữ ca sĩ này dường như ngược lại, sắc vóc của cô ngày càng mơn mởn còn giọng hát vẫn mượt.

Để được như vậy, bên cạnh việc chú trọng chất lượng giấc ngủ, thực đơn ăn uống thì Lệ Quyên cũng dành rất nhiều thời gian cho việc tập luyện. Ở độ tuổi 41, cô "kết thân" với gym và luyện tập một cách đều đặn, bất chấp lịch trình công việc bận rộn. 

Empty

Lệ Quyên chăm chỉ tập gym để duy trì sắc vóc.

Empty

 

Vóc dáng lý tưởng giúp nữ ca sĩ "cân" nhiều phong cách khác nhau.

Empty

Đứng cạnh tình trẻ kém 12 tuổi Lâm Bảo Châu, cả hai trông rất đẹp đôi như không hề có khoảng cách tuổi tác.

Được nhiều chị em xin bí quyết duy trì sắc vóc, Lệ Quyên cũng luôn cởi mở chia sẻ. Cô từng cho biết: “Vòng eo của tớ được giữ bởi chế độ ăn uống chừng mực, vừa đủ, không ăn thừa, cũng không cần kiêng bất kể thực phẩm nào. Tập luyện nhẹ nhàng theo sức của mình. Một cơ thể đẹp là cơ thể khỏe và cân đối. Chế độ hợp lý mới đúng đắn, sinh con xong vẫn đẹp là chuẩn".

Nói thêm về quan điểm làm đẹp, Lệ Quyên cho rằng: “Khi đứng trước gương, bạn có làn da đồng nhất một màu, không hóa chất, mịn màng, nõn nà, luôn thơm phức thì bạn đã thành công. Mất nhiều thời gian đấy, đẹp tự nhiên thì phải kiên trì”.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link