Bà xã Chí Tài lần đầu xuất hiện sau khi chồng mất: Dáng vẻ suy sụp, ôm con heo nhồi bông do anh tặng

( PHUNUTODAY ) - Rất đông khán giả hiện đang theo dõi livestream về cố NS Chí Tài trên Youtube.

Sáng 15/12, gia đình cố NS Chí Tài đã có những chia sẻ về tang lễ. Trong buổi livestream này, lần đầu tiên ca sĩ Phương Loan - bà xã Chí Tài xuất hiện kể từ khi anh qua đời. Ngoài ra còn có NS Hoài Tâm, anh trai Chí Thiện của Chí Tài. 

Vì vợ cố NS còn đau buồn, không thể lên tiếng nên NS Hoài Tâm đã phát biểu thay: "Từ cái ngày đầu tiên mà nhận được tin anh Tài đã ra đi, em và anh Hoài Phương là người sát cánh cùng gia đình. Tụi em cũng là người ra nhà quàn Peek Family để làm thủ tục đưa anh về đây...

Ngoài gia đình ra thì rất nhiều anh chị em nghệ sĩ cũng đã ra đến phi trường đón anh nhưng thủ tục đem ra không dễ như vậy như qua cửa hải quan, thủ tục rất là lâu". Anh cho biết cả hai phương án là cho ca sĩ Phương Loan ra đại diện gặp và gia đình chạy theo sau xe nhà quàn đều không được.

Empty
Empty

Có thể thấy vợ cố NS không giấu được vẻ suy sụp, ôm chặt con heo nhồi bông do NS Chí Tại tặng. Phía nhà quàn Peek Family cho biết: "Nhà quàn đã làm thủ tục này mấy chục năm, có nhiều trường hợp qua đời ở Việt Nam nhưng muốn bay về Mỹ. Mình không thể cho gia đình vào trong sân bay được nhưng trường hợp này không thể vào thăm. Đó là quy định từ trước".

Trước đó, Chí Thiện cho biết ông và ca sĩ Phương Loan đã đến nhà quàn Peek Family nhận thi hài nghệ sĩ Chí Tài vào trưa 15/12 (giờ địa phương). Anh trai cố nghệ sĩ từ chối chia sẻ về tâm trạng của em dâu. "Phương Loan và gia đình nhận thi hài Chí Tài vào trưa 15/12. Gia đình đang lo liệu cho lễ tang vài ngày tới", ông nói.

Linh cữu được bảo quản trong phòng lạnh, kiểm tra dịch tễ. Nhà quàn chỉ cho vợ Chí Tài là ca sĩ Phương Loan và ông vào nhận diện trong vài phút. "Nhà tôi có nhiều anh em nhưng tôi và Tài gần gũi hơn cả. Trước đây, hai anh em ở xa nhau, vẫn thường xuyên tâm sự với nhau. Những ngày qua, gia đình tôi cảm thấy an ủi, vơi bớt nỗi đau khi chứng kiến tình cảm nồng ấm mà khán giả, đồng nghiệp dành cho Chí Tài. Gia đình cảm ơn khán giả, các nghệ sĩ rất nhiều", ông nói.

Giải thích về việc đến nhận thi hài sau hai ngày linh cữu được đưa tới Mỹ, ông nói: "Thời điểm dịch bệnh đang bùng phát nên quy trình nhận linh cữu, khử trùng và kiểm tra dịch tễ có quy định nghiêm ngặt".

"Nhà quàn phải mất 8 tiếng mới hoàn thành các thủ tục đưa thi hài về. Gia đình cũng mong gặp Chí Tài sớm nhưng theo quy định, nhà quàn sẽ nhận linh cữu ở sân bay, đưa về bảo quản. Sau đó, gia đình mới có thể đến nhận", ông nói thêm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link