Phản ứng của Mỹ Tâm khi Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ về con trai ruột

( PHUNUTODAY ) - Phản ứng của Mỹ Tâm khi nam ca sĩ công khai con trai ruột 3 tuổi cũng được chính chủ tiết lộ.

Vừa qua, Đàm Vĩnh Hưng cũng có những chia sẻ xung quanh việc công khai con trai 3 tuổi. Đáng chú ý, nam ca sĩ còn khoe niềm vui này với Mỹ Tâm: “Những bạn bè thân thiết của tôi như Hồ Ngọc Hà, Vũ Hà, Dương Triệu Vũ, Thanh Thảo, Quang Dũng, Lệ Quyên, Quang Linh, thậm chí cả Mỹ Tâm, tôi đều chia sẻ chuyện này và ai cũng bất ngờ. Tôi vẫn nhớ, hôm nói chuyện này bên Mỹ, Vũ Hà còn nổi hết cả da gà.

Tôi có rất nhiều lý do để giữ bí mật về Polo. Lúc công khai với bạn bè thân thiết, tôi nhờ họ giữ bí mật này giúp. Do đó, ai cũng tôn trọng, không nói ra. Với một người ồn ào như tôi, để giữ bí mật này trong vòng 3 năm là một sự chịu đựng rất lớn và vô cùng dằn vặt, nhưng cũng chỉ vì con tôi đã bước qua những ranh giới đó. Việc giữ bí mật tôi có con cũng có những cái hay của nó”. 

dam-vinh-hung-9

Nói về khoảnh khắc ngày đầu làm bố, “ông hoàng nhạc Việt” không giấu nổi sự xúc động: “Lúc đó, tôi có nhờ Xuân Lan thậm chí nhờ cả “ngoại” Vũ Hà hát tiếng Thái để rủ Polo ngủ. Ca sĩ Dương Triệu Vũ, bạn Lâm Thành Kim, chị Hằng Hải Vương (mẹ ruột diễn viên Ngọc Thanh Tâm) và một số người bạn thân thiết xung quanh, thậm chí cả trợ lý cũng cho tôi lời khuyên. Mọi người đưa cho tôi rất nhiều ý kiến, như cái này tốt cho con, cái kia tốt cho ba, ai khuyên gì tôi cũng đều lắng nghe và tiếp thu.

Kỷ niệm vui trong quá trình làm cha của tôi rất nhiều. Tôi có nhiều clip ghi lại cảnh làm trò để con ăn, làm trò cho con cười, làm trò để dỗ con nín khóc… Tôi cảm thấy Polo cũng hiểu ba, nên bé rất ít khi khóc. Tôi không sợ tiếng khóc của con, mà tôi chỉ sợ con suy nghĩ là nó đang bị đau lòng, bị buồn thì mới khóc. Tôi có thể làm con hổ, con ngựa, con mèo, con ma, đủ thứ trò chỉ để cho con luôn vui vẻ”.

dam-vinh-hung-4

“Ông hoàng nhạc Việt” cho biết sự xuất hiện của con giúp anh bước sang một trang cuộc đời mới. Nam ca sĩ thường tranh thủ thời gian rảnh rỗi ở bên con và chăm sóc mỗi ngày.

Theo:  xevathethao.vn copy link