Đàm Vĩnh Hưng "hờn dỗi" khi bị nhân vật này chiếm spotlight trong đêm sinh nhật

( PHUNUTODAY ) - Polo được ba cho đi xem diễn ca nhạc, vì quá đáng yêu nên cậu bé đã chiếm luôn spotlight của ba trên sân khấu.

Mới đây, trên trang cá nhân Đàm Vĩnh Hưng xả kho loạt khoảnh khắc của con trai. Nam ca sĩ trách yêu nhóc tỳ: “Có nguời đi xem hát mà cầm theo bình sữa! Dân chơi xứ nào vậy trời? Đã vậy còn lên sân khấu chiếm spotlight của người ta nữa. Bù lại cũng biết tặng hoa cho ca sĩ. Xem như là biết đi chơi. Tớ bỏ qua cho cậu lần này nha. Love cậu”.

dv

Polo được ba cho đi xem diễn ca nhạc, vì quá đáng yêu nên cậu bé đã chiếm luôn spotlight của ba trên sân khấu.

Con trai của nam ca sĩ hiện đã được hơn 3 tuổi, và trong suốt thời gian qua, giọng ca Anh lo cho em hết đã rất cố gắng bảo vệ và giấu bé rất kỹ trước truyền thông để tránh sự chú ý quá mức và chờ đợi một dịp thích hợp để có thể công bố với tất cả khán giả.

e0838418475aae04f74b

Nam ca sĩ cũng cho biết, khi thông tin về bé Polo được công bố sẽ nhận được nhiều sự chú ý của khán giả bởi cha của bé là người nổi tiếng. Tuy nhiên, anh mong sau khi công bố thông tin này sẽ được mọi người hiểu và chia sẻ niềm vui được làm cha với anh. "Hưng muốn làm một người cha như bao người cha khác. Hưng hay dùng từ ‘người yêu bé nhỏ’ hoặc khi làm thơ mình hay xưng "ta" và "em", nhiều người cũng tưởng nhầm rằng Hưng nói về người yêu mình. Nhưng sự thực "người yêu bé nhỏ" đó chính là Polo. Hưng muốn từ giờ phút này Hưng có thể tự do thể hiện tình yêu với con trai của mình", nam ca sĩ xúc động nói.

Mr. Đàm chỉ mong con khỏe mạnh và bình anh, phần còn lại đã có mẹ của Polo lo. Đàm Vĩnh Hưng cũng hiếm hoi nhắc đến mẹ của bé: "Hưng chỉ mong Polo sống bình an, mạnh khỏe thôi, còn để sống lâu dài hay thế nào thì đã có mẹ bé Polo lo rồi. Ghê chưa, không biết mẹ Polo là ai luôn, cuối cùng cũng không ai biết mẹ Polo là ai luôn".

"Mẹ con trai tôi chính là tôi, tôi đẻ rồi tôi nuôi luôn (cười). Đó là nguyện vọng cũng như mơ ước của Hưng, những ai có con sẽ hiểu, mình lo lắng mất ăn mất ngủ. Thế nên Hưng đưa ra quyết định như thế, mong mọi người ủng hộ Hưng nhé", Đàm Vĩnh Hưng hài hước tiết lộ.

Theo:  xevathethao.vn copy link