Tình tin đồn của chồng cũ Lệ Quyên lần đầu lên tiếng về thị phi "gái xinh ăn bám đại gia"

( PHUNUTODAY ) - Cẩm Đan cho biết cô không muốn nhắc đến quá khứ và càng không muốn bị mang danh "gái xinh ăn bám đại gia".

Cẩm Đan thu hút sự quan tâm đặc biệt từ khán giả vì tin đồn hẹn hò cùng đại gia Đức Huy - chồng cũ Lệ Quyên và vướng vào hàng tá chuyện ồn ào. Mới đây, người đẹp gốc An Giang lần đầu chia sẻ về việc này: "Thú thực tôi chưa bao giờ muốn trở thành một người đẹp thị phi, đi lên bằng con đường scandal hay tình ái cả. Như bao người, tôi cũng có mưu cầu hạnh phúc, nhưng nếu mọi thứ không như ý thì cũng là chuyện thường tình. Cuộc sống tôi vẫn còn rất nhiều điều thú vị phía trước vì tôi cũng còn quá trẻ, nhiều cơ hội ở phía trước".

nguoi-dep-cam-dan-la-ai-11

"Khoảng thời gian đại dịch xảy ra, tôi đã dành thời gian để suy nghĩ về bản thân cũng như những mối quan hệ trong cuộc sống của mình. Đây chính là lúc tôi dành nhiều sự quan tâm cho gia đình của mình và chia sẻ với những hoàn cảnh kém may mắn hơn", Cẩm Đan nói.

Cẩm Đan chia sẻ: "Đại dịch xảy ra, cả nước đều hướng về các nạn nhân F0. Tuy nhiên theo Đan nghĩ, xã hội vẫn còn rất nhiều đối tượng yếu thế cần được quan tâm, dù họ có phải là F0 hay không. Mùa dịch vừa qua, Cẩm Đan và những người bạn của mình vẫn phát tâm đi từ thiện hỗ trợ cho những người nghèo. Có người là F0, có người không phải. Đối tượng nào mình cũng thấy thương vì việc giãn cách xã hội khiến cho rất nhiều người đã khó khăn nay càng vất vả hơn".

Nguyễn Thị Cẩm Đan là một trong những người đẹp tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020. Sau khi cuộc thi kết thúc, dù không đạt được nhiều kết quả cao nhưng Cẩm Đan lại được chú ý nhiều hơn cả Tân Hoa hậu Đỗ Thị Hà vì mối quan hệ với Đức Huy.

anh-chup-man-hinh-20210112-luc-164003-1610444421099

Cô còn được nhiều người săn đón với vai trò người mẫu. Nhan sắc Cẩm Đan được nhận xét là sự pha trộn giữa vẻ đẹp phương Đông và một chút Âu Mỹ, một chút Trung Đông, gần với các tiêu chuẩn sắc đẹp hiện đại trên thế giới. Dù không lọt vào top 10 nhưng sau cuộc thi, Cẩm Đan đã có những bước tiến mới trong sự nghiệp khi liên tục được mời làm người mẫu trong các show diễn nổi tiếng.

Dù bị phanh phui nhiều bằng chứng hẹn hò nhưng cả chồng cũ Lệ Quyên lẫn Cẩm Đan đều phủ nhận. Đức Huy từng nói: Tôi và Cẩm Đan bắt đầu làm anh em, bạn bè trước tiên, sau đó mới tìm hiểu nhau coi có phù hợp hay không, thời gian lâu dài mới có thể chia sẻ nhiều hơn về mối quan hệ này". Tuy nhiên, anh từ chối chia sẻ thêm về mối quan hệ giữa hai người vì cho rằng đây là vấn đề cá nhân.

Khi được hỏi về mối quan hệ với chồng cũ Lệ Quyên, Cẩm Đan chia sẻ: "Em cũng có đọc được những thông tin này. Thật sự em và anh Huy là mối quan hệ anh em, trong cuộc sống anh Huy có cho em nhiều lời khuyên của một người anh đi trước và có nhiều kinh nghiệm. Còn chuyện hẹn hò thì mọi chuyện vẫn chưa có gì khẳng định hết ạ. Bản thân em cũng là một người mới nên cũng không muốn hình ảnh của mình bị những thông tin riêng tư như vậy làm ảnh hưởng".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link