Hải Băng tiết lộ kiếm tiền tỷ mỗi tháng, lần đầu nói về lý do không làm đám cưới với Thành Đạt

( PHUNUTODAY ) - Hải Băng độc lập tài chính nhờ kinh doanh sau khi tạm dừng sự nghiệp ca hát. Nữ ca sĩ kiếm được hàng tỷ mỗi tháng nên không dựa dẫm quá nhiều vào ông xã.

Từng là ca sĩ nổi tiếng với hàng loạt bài hit gắn liền với thanh xuân cả một thế hệ, Hải Băng quyết định tạm dừng sự nghiệp ca hát sau khi kết hôn với Thành Đạt.  Cô chia sẻ: "Mang thai Kem, mình dừng lại toàn bộ sự nghiệp. Mặc dù không phải lo về kinh tế gia đình nhưng Băng là người từ nhỏ luôn tự lập và muốn tự do về tài chính của mình. Đơn giản mình nghĩ, nếu muốn mua một cái gì đó cho bố mẹ cũng hỏi chồng, nó không quá nặng nề vì chồng Băng quá dễ trong vụ tiền bạc. Nhưng là người tự giác nên mình không muốn sẽ bị rơi vào thế đó, cũng một phần muốn chia sẻ kinh tế gia đình khi có con".

haibang

Công việc làm ăn phát đạt, số tiền mà nữ ca sĩ kiếm được cũng tăng dần lên, thậm chí cán mốc hàng tỷ đồng: "Doanh thu của Băng tăng lên 200 triệu đồng mỗi tháng và tiếp tục tăng lên 300 triệu mỗi tháng. Lúc đó có vốn bắt đầu tìm hiểu các dòng mỹ phẩm để độc quyền đầu tư. Doanh thu lại cứ thế mà tăng lên 500 triệu đồng mỗi tháng, 800 triệu đồng mỗi tháng, 1 tỷ đồng mỗi tháng, 2 tỷ đồng mỗi tháng".

Bên cạnh đó, Hải Băng cũng tiết lộ lí do không tổ chức đám cưới với ông xã khiến nhiều người thắc mắc: "Quan điểm của Băng là không có cần đám cưới nhưng hai người vẫn nắm tay nhau suốt cuộc đời, đó mới là điều quan trọng. Còn đám cưới xét cho cùng cũng chỉ là một mối quan hệ trên giấy tờ và hình thức. Có rất nhiều người cưới xong, cũng hạnh phúc được một thời gian rồi lại chia tay. Nếu hôn nhân như thế thì đám cưới cũng chẳng còn ý nghĩa gì nữa".

haibang.2

Hải Băng và diễn viên Thành Đạt kết hôn vào giữa năm 2016. Được biết sau khi hết hôn, cô ngừng hẳn công việc ca hát khi làm mẹ và chuyển hướng kinh doanh qua mạng để trang trải cuộc sống. Giọng ca Hạt giấy hạ sinh con gái vào đầu năm 2017. Đến tháng 7.2018, Hải Băng tiếp tục sinh em bé thứ hai nhưng chỉ sau 3 tháng sinh mổ, cô bất ngờ mang thai con thứ 3 khiến cả cô và nhiều người ngỡ ngàng. Theo bác sĩ, việc giữ thai hay bỏ thai đều nguy hiểm với Hải Băng vì cô mới sinh mổ, vết sẹo còn chưa lành.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link