Sao Việt khi cùng để một kiểu tóc, người nhan sắc lên hương người nhìn quê kiểng

( PHUNUTODAY ) - Mỗi người lại mang một vẻ đẹp khác biệt, cùng xem trong những kiểu tóc trùng hợp ấy ai sẽ là người nhỉnh hơn về nhan sắc nhé!

Tóc cột đuôi ngựa

Thu Quỳnh trong Hương Vị Tình Thân ấy, kiểu tóc buộc cao tém sát đã làm cô nàng "phô" trọn phần trán cao. Trong khi bạn diễn Phương Oanh nhờ cố định phần đuôi nhẹ nhàng hơn mà giữ được độ tự nhiên, mềm mại. Phần mái thả như của Thu Quỳnh thực sự không hợp với kiểu tóc đuôi ngựa, cô phải học tập “Phương Nam” về cách chẻ mái và đánh phồng sẽ sang chảnh hơn.

Empty

Tóc thả tự do

Kiểu tóc thẳng, thả tự do c được 3 chị đẹp Nhã Phương, Diễn My và Lan Ngọc sử dụng để “trở về thanh xuân" trong bộ phim 1990. Dù cả ba đều rất trẻ trung nhưng kiểu tóc này có vẻ không phù hợp với gương mặt góc cạnh, lạnh lùng của Diễm My cho lắm.

Empty

Tóc “xù mì"

Cách đây không lâu, mốt tóc “xù mì" từng “làm mưa làm gió".Hà Hồ thành công “hút hồn" công chúng với vẻ quyến rũ thoáng chút hoang dã thì Ngọc Trinh lại bỗng “biến" thành “thím".

Empty

Tạo hình này cũng giúp cho nhan sắc Hương Giang “lên hương" trong MV mới. Tuy nhiên, đến Hari Won thì khán giả lại trông kỳ kỳ.

Empty

Tóc ngắn ngang cằm

Tóc ngắn giúp Hồng Diễm có màn “lột xác” cực thành công vào vai cô tiểu thư Cao gia quyền quý. Lương Thu Trang cũng từng diện “quả đầu" này nhiều lần trong các bộ phim. Mà phải công nhận, kiểu tóc ngắn rất phù hợp với cả Hồng Diễm và Lương Thu Trang. Hai mỹ nhân VTV trở nên xinh xắn, phong cách hơn hẳn và còn có nét hao hao giống nhau như hai chị em vậy. 

Empty
Empty

Tóc xoăn đuôi nhẹ nhàng

Tóc xoăn đuôi hay gợn sóng là một trong những kiểu tóc được nhiều người để nhất. Kiểu tóc này đúng kiểu hoa hậu sẽ giúp các cô nàng tăng thêm phần thanh lịch và sang trọng. Kiểu tóc này từng được “cá sấu chúa" Quỳnh Nga lăng xê cực thành công trong Về Nhà Đi Con.

Empty

Cô nàng Bảo Thanh cũng rất hợp với dáng tóc này, cô để hần đuôi xoăn cùng màu vàng óng ánh giúp nữ diễn viên vừa quyến rũ lại trông cực Tây. Nếu xuất hiện với tạo hình này trong phim thì “Thư xính lao" chắc chắn sẽ ăn đứt “Nhã tiểu tam" luôn chứ chẳng đùa.

Empty

Các mỹ nhân đều rất xinh đẹp và cuốn hút, chỉ có một vài trường hợp là hơi bị dìm nhẹ vì chưa khéo léo trong việc lựa chọn kiểu tóc phù hợp với gương mặt mà thôi. Ở mỗi bộ phim hay sở thích họ sẽ biến hóa đa dạng với nhiều kiểu tóc khác nhau, dù không phải ai cũng đạt đến việc chạm đỉnh nhan sắc nhưng phải thừa nhận rằng kiểu tóc có thể thay đổi được diện mạo mới mẻ hơn khá nhiều và cũng có thể thử sức để chọn ra kiểu đẹp nhất với bản thân. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link