Showbiz 27/9: Lệ Quyên lên tiếng về nghi vấn có bầu, rầm rộ hình ảnh Hương Giang tái xuất sau 7 tháng ở ẩn

( PHUNUTODAY ) - Showbiz 27/9: Lệ Quyên khẳng định "không cần gồng mình lên cũng tỏa ra năng lượng".

MXH lan truyền loạt hình ảnh của Hương Giang trong bộ cánh giống hệt Kendall Jenner. Điều này khiến dân mạng xôn xao phải chăng Hương Giang đã chịu lộ diện sau hơn nửa năm

MXH lan truyền loạt hình ảnh của Hương Giang trong bộ cánh giống hệt Kendall Jenner. Điều này khiến dân mạng xôn xao phải chăng Hương Giang đã chịu lộ diện sau hơn nửa năm "ở ẩn". Thực tế, đây chỉ là sản phẩm photoshop không hơn không kém. Kể từ khi dính tin đồn chia tay với bạn trai Matt Liu, Hương Giang đã "mất tích" trên mạng xã hội.

Lệ Quyên tiếp tục chuyên mục tạo 7749 kiểu để khoe dáng nuột nhưng còn thêm cả ảnh dáng như mang bầu. Dường như cô đã ưỡn vòng 2 ra và ai cũng thấy rằng vòng 2 không nhô lên như trong ảnh bị soi trước đó. Sau vài này im lặng, Lệ Quyên cũng chính thức lên tiếng:

Lệ Quyên tiếp tục chuyên mục tạo 7749 kiểu để khoe dáng nuột nhưng còn thêm cả ảnh dáng như mang bầu. Dường như cô đã ưỡn vòng 2 ra và ai cũng thấy rằng vòng 2 không nhô lên như trong ảnh bị soi trước đó. Sau vài này im lặng, Lệ Quyên cũng chính thức lên tiếng: "Ôi trời, sao phải nghi với chả án, lúc nào có gì thông báo luôn chứ giấu làm gì".

Đông Nhi tiết lộ hình ảnh dễ thương của con gái cưng ở nhà. Cô đăng tải video bé Winnie cười khanh khách trước ống kính. Chỉ cần trò đùa đơn giản cũng khiến khuôn mặt xinh xắn rạng rỡ như ánh mặt trời.

Đông Nhi tiết lộ hình ảnh dễ thương của con gái cưng ở nhà. Cô đăng tải video bé Winnie cười khanh khách trước ống kính. Chỉ cần trò đùa đơn giản cũng khiến khuôn mặt xinh xắn rạng rỡ như ánh mặt trời. "Tròn 11 tháng tuổi cười giỡn vui sướng khoe 4 bé răng đầu đời" - Đông Nhi hào hứng viết về con. Ái nữ càng lớn càng xinh xắn và cứng cáp, khuôn mặt giống như một bản sao của bố.

Quản lý của Phi Nhung bất ngờ chia sẻ lại đoạn clip nữ ca sĩ từng động viên mọi người hãy lạc quan, cố gắng vượt qua đại dịch. Sự yêu đời và vui vẻ của Phi Nhung khiến ai cũng xúc động.

Quản lý của Phi Nhung bất ngờ chia sẻ lại đoạn clip nữ ca sĩ từng động viên mọi người hãy lạc quan, cố gắng vượt qua đại dịch. Sự yêu đời và vui vẻ của Phi Nhung khiến ai cũng xúc động. "Ngày mới năng lượng tích cực, tràn ngập nhiều may mắn nhé những người thương ơi. Thương gia đình FC 3 miền ta. Hãy là rào chắn đoàn kết vững mạnh để che chở cho cô gái mạnh mẽ của chúng ta, của bà con thân thương mình nha. Cố lên, cố lên nào. Mọi người giữ sức khoẻ nhé", đại diện Phi Nhung viết.

phuongthanh2-1214
Phương Thanh vô tình đọc được loạt comment xôn xao về tin đồn liên quan đến cô:

Phương Thanh vô tình đọc được loạt comment xôn xao về tin đồn liên quan đến cô: "Chị Phương Thanh ơi, tôi được biết trường học từng kêu gọi chị ủng hộ trường nhưng chị đồng ý với yêu cầu phải đứng tên chị. Thực ra việc làm của chị không hề sai nhưng rõ ràng nó không xuất phát từ tâm, muốn cho đi và đòi nhận lại. Vậy chị bớt lên mạng và nói đạo lý đi". Trước tin đồn không hay về mình, Phương Thanh đã lên tiếng đính chính.

Trang Trần livestream công kích nữ CEO, một số dân mạng đã khuyên cô nên bình tĩnh và so sánh số tài sản của cả hai. Bị giáo huấn, Trang Trần bất ngờ liệt kê các khoản chi cho con từ khi sinh ra tới nay:

Trang Trần livestream công kích nữ CEO, một số dân mạng đã khuyên cô nên bình tĩnh và so sánh số tài sản của cả hai. Bị giáo huấn, Trang Trần bất ngờ liệt kê các khoản chi cho con từ khi sinh ra tới nay: "Con chị từ lúc lọt lòng đã uống vitamin đầy đủ. Chưa kể tới việc con chị từ bé đẻ ra đã uống sữa mẹ dặm thêm sữa Mỹ, Nhật. Tới 1 tuổi rưỡi đã uống sữa Mỹ không rồi. 1 hộp sữa con chị uống là 53 - 58 nghìn, ngày con chị uống 4 hộp. Tối cháu lại uống sữa của Úc. 1 tháng riêng tiền sữa của con chị là tầm 8,6 triệu. Tiền tài xế và giúp việc của con chị mỗi tháng là 20 triệu. Cháu đi học trường 1 năm là 500 triệu. Sương sương con tiêu của mẹ 1 tháng là 35 - 40 triệu, chưa kể đi du lịch. Xưa giờ con chị chỉ mặc đồ hiệu đó, sau này chị ủng hộ thằng em kinh doanh nên mới cho con mặc đồ của nó, nên đừng rủa chị là sống để phúc cho con. Phúc chị tạo để lại cho con 3 đời chưa hết".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link