Lệ Quyên 'phản pháo' cực gắt khi được khuyên bớt sân si

( PHUNUTODAY ) - Có thể thấy hành động của Lệ Quyên thể hiện sự bức tức khi những bài viết của Lệ Quyên liên tục bị lấy nhưng không ghi rõ nguồn gốc.

Mới đây nhất trên trang cá nhân, Lệ Quyên đăng đàn nói về chuyện bị một bộ phận dân mạng "vay mượn" bài viết nhưng không ghi nguồn cụ thể. Bên dưới phần bình luận, ngoài những ý kiến đồng cảm, động viên Lệ Quyên, một netizen cũng đã để lại lời nhận xét với nội dung: "Chị này đang viên mãn có tất cả nhưng sao thấy sân si với đời từ những điều nhỏ nhặt quá vậy. Hoan hỉ lên chị ơi!".

Đáp lời bình luận kém duyên này, Lệ Quyên chia sẻ: "Ăn cắp chất xám lại được khen hay sao? Dùng từ sân si với chị là sai nhé. Sân si dành cho những kẻ ganh tỵ, nhỏ nhen, vô cớ động chạm người khác. Đây là quan điểm đúng về tư cách và tự trọng mỗi người chị chia sẻ để mọi người đọc và suy ngẫm, lấy cắp tư duy người khác không nên, em nhé. Còn nếu không đồng quan điểm cứ thoải mái thôi, cứ coppy rồi để thiên hạ nghĩ mình sâu sắc cũng được. Thấy nhiều người đồng tình với em ha, khổ thế đấy, bởi người đi ăn cắp có lẽ nhiều hơn người bị ăn cắp nên bị động đến là thốn ngay, xong xiên xẹo bóp méo sự việc theo kiểu thảo mai, hoan với chả hỉ, bớt đi, nha nha".

leuqn

Có thể thấy hành động của Lệ Quyên thể hiện sự bức tức khi những bài viết của Lệ Quyên liên tục bị lấy nhưng không ghi rõ nguồn gốc. 

Vốn là người chẳng ngại đáp trả antifan, Lệ Quyên liên tục thẳng thắn đưa ra những lời bình luận hồi đáp mạnh mẽ. Vừa qua cô đăng tải bài viết mới lên trang Facebook cá nhân loạt ảnh được chụp bởi Lâm Bảo Châu nhận được sự quan tâm từ đông đảo cộng đồng mạng.

ah2

Lệ Quyên cho biết cô sẽ thẳng tay block antifan và sẽ không “đôi co” phí phạm một từ nào với những người không xứng đáng: “Người chụp chỉ thích cam thường Lâm Bảo Châu. Kết hợp với mình không biết chỉnh ảnh thế là thôi, đành phải giữ dáng chứ biết phải làm sao. À tiện đây Quyên nói luôn, Quyên sẽ không bao giờ phí 1 từ với những kẻ không ra gì, thẳng tay block luôn và ngay vì Quyên tôn trọng những người tử tế xung quanh mình. Đây là trang chính thức do Quyên quản lý còn trang fanpage là của trợ lý Quyên quản lý cho công vệc nên không có ai đọc bình luận bao giờ đâu. Muốn làm người hạnh phúc trước tiên không thể tiểu nhân đê tiện, đúng không cả nhà”.

Theo:  xevathethao.vn copy link