Thời trang xuống phố bị chê tả tơi nhưng lên sân khấu Lệ Quyên tỏa sáng như bà hoàng

( PHUNUTODAY ) - Tuy những bộ cánh xuống phố đôi lúc được mix có phần xuề xòa nhưng những lần diện lên sân khấu trình diễn lại ngược lại.

Lệ Quyên được mệnh danh là "nữ hoàng phòng trà" với giọng hát đầy sâu lắng, trữ tình. Cô cũng là một trong những ca sĩ hễ cứ cầm mic là khiến tất cả ai nghe cũng phải "lụi tim". Đã 20 năm trong nghề nhưng Lệ Quyên của hiện tại vẫn không hề hạ nhiệt, cô luôn đạt được những thành công nhất định, đặc biệt là luôn xây dựng hình tượng hoàn hảo.  Bất cứ khi nào cô nàng ra đường là dân tình lại được dịp mắt tròn mắt dẹt đem máy ra tính tiền tỷ cô dát lên người.

Từ khi giảm cân, Lệ Quyên năng diện đồ streetstyle dạo phố hơn. Tuy nhiên có thể do cô đã gắn liền với hình ảnh lộng lẫy, kiêu sa nên có đôi lần giọng ca "Duyên phận" bị liệt vào danh sách mặc đồ quá mức phóng khoáng khi ra phố.

Empty

Vì hơi gầy nên những bộ đồ bó sát cơ thể như hai chiếc áo này tố cáo thân hình xương xương của cô. Hơn nữa,việc diện áo chất liệu mỏng tang và có phần xuyên thấu này khiến người đẹp bị rơi vào tình huống kém duyên.

Tuy những bộ cánh xuống phố đôi lúc được mix có phần xuề xòa nhưng những lần diện lên sân khấu trình diễn hay thả dáng đến sự kiện thì Lệ Quyên rất ít khi bị liệt kê vào danh sách sao mặc xấu. 

Empty

Diện bộ đầm quây ánh kim ôm trọn cơ thể tôn lên từng đường nét cơ thể của nữ ca sĩ. Chưa kể là thần thái và khí chất của cô đúng là không chê vào đâu được.

Empty

Chiếc đầm màu nude nhưng được may khéo léo với các điểm nhấn là các hạt cườm được sắp xếp tỉ mỉ và khéo léo bo gọn thân hình vừa gợi cảm vừa tôn lên nét đẹp tỏa sáng. Mặc dù là chất liệu nude xuyên thấu nhưng zoom kĩ đến mấy cũng không hề tìm được điểm bất thường nào.

Empty

Lệ Quyên nghiện kim cương cũng dễ hiểu, bộ đồ nào của cô cũng có vô số đính hạt. Cách này giúp Lệ Quyên tỏa sáng dù chỉ là một chấm nhỏ trên sân khấu.

Empty

Công thức chung của Lệ Quyên là luôn dành sự ưu ái cho những bộ cánh bodycon ôm trọn vóc dáng và phần chân váy thường xẻ tà hoặc loe rộng để hack dáng. 

Empty
Empty

Đây chính là bộ đồ phía trên nhưng khi được cộng hưởng với ánh sáng trên sân khấu nó đã hoàn toàn khác biệt. Phần vải voan cùng những hạt cườm đính dọc thân váy càng tăng thêm sự ma mị nhưng mong manh, quyến rũ của giọng ca.

Empty

Đôi khi cô cũng dành tình yêu vô bờ bến cho áo dài truyền thống.

Empty

Ở những sân khấu lớn cực lớn và khoe giọng với những nút cao da diết, Lệ Quyên lại hóa công chúa xinh đẹp với đầm hồng khổng lồ. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link