Thời trang thảm họa của Nhã Phương trong "Cây táo nở hoa" khiến fan phát hoảng

( PHUNUTODAY ) - Nhân vật Báu trong bộ phim Cây Táo Nở Hoa do Nhã Phương thủ vai để lại ấn tượng với khán giả vì phong cách khó hiểu.

"Cây Táo Nở Hoa" là một bộ phim về đề tài gia đình vẫn đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ khán giả truyền hình. Đến với Cây Táo Nở Hoa, Nhã Phương đã “lột xác” thực sự, mang đến sự mới mẻ. Để khắc họa nhân vật này thành công không chỉ dựa vào khả năng diễn xuất của Nhã Phương mà còn có sự hỗ trợ đắc lực của các món đồ thời trang kỳ dị. Nguồn gốc của những bộ cánh màu sắc sặc sỡ, thiết kế lạ lùng là quần áo từ các chợ đồ si.

Empty

Ngay từ những tập đầu, đập vào mắt khán giả là những bộ cánh màu sắc không thể nổi hơn của Báu. Các màu sắc khi kết hợp với nhau không hề có chút ăn nhập, thậm chí có phần hơi lố. 

Empty

Đâu chi màu sắc sặc sỡ mà còn lấp lánh kim sa, diêm dúa, vòng cổ, hoa tai, vòng tay rối mắt. Nhã Phương chẳng ngại diện lên mình những bộ trang phục “xấu đau xấu đớn”. Để nhân vật được tô điểm rõ nét nhất thì việc chấp nhận “xấu” để thành công là điều nữ diễn viên chấp nhận.

Empty

Thiết kế mà Nhã Phương mặc trong phim cũng rất đa dạng như: váy rộng thùng thình, quần ống loe, áo croptop,... Sự kết hợp chất liệu kém sang. Bộ cánh tưởng dân chơi nhưng lại có phần quê mùa khi mặc váy voan xuyên thấu tím mix cùng váy body sequin ánh bạc bên ngoài.

Empty

Cách trang điểm của Báu cũng khiến các chuyên gia trang điểm cạn lời. Mái tóc xoăn nhưng hơi rối bời thường đi kèm với chiếc lô quấn to bản ngay trước mặt. Dù đã ngoài 30 nhưng cô Báu vẫn thích những chiếc kẹp nơ to bản, lập lòe khó hiểu.

Để Báu mặc trang phục lạ lùng như vậy đều là dụng ý nghệ thuật của biên kịch. Hơn ai hết Nhã Phương là người hiểu Báu nhất nên rất đồng thuận với phong cách thời trang có phần quái dị này. May măn slaf ngoài đời, Nhã Phương sở hữu gu thời trang khác biệt một trời một vực. Nữ diễn viên luôn chỉn chu, sang trọng mỗi khi xuất hiện với hình tượng ngọc nữ. Nhưng đến với vai diễn mới này, bà xã Trường Giang đã ghi điểm trong mắt người hâm mộ bởi sẵn sàng phá bỏ hình tượng nhẹ nhàng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link