Ngoài 50, MC Thanh Mai trẻ trung nhờ những set đồ mang sắc màu rực rỡ

20:46, Thứ ba 15/08/2023

( PHUNUTODAY ) - Là một trong những nữ hoàng ảnh lịch thập niên 1990, MC Thanh Mai trẻ ngỡ ngàng ở tuổi ngoài 50 nhờ biết cách chọn trang phục hack tuổi

Với những bộ đồ đơn giản nhưng phù hợp với dáng người và mang phong cách trẻ trung, MC Thanh Mai trẻ hơn cả chục tuổi so với tuổi thật. Sinh năm 1973, khi gặp MC Thanh Mai nhiều người không thể đoán được tuổi thật của chị. Phong cách thời trang của chị khiến nhiều phụ nữ ngước nhìn.

thanh mai jean

Với bộ quần jean, áo sơ mi kẻ phối cùng mũ và túi xách trẻ trung như này thì ai nghĩ rằng chị đã ngoài 50. Quần jean và áo sơ mi, đặc biệt sơ mi kẻ luôn tạo ra sự trẻ trung năng động hơn tuổi. Đặc biệt khi kết hợp cùng mũ phớt và giày thể thao thì chị em cứ gọi là trẻ ra hơn chục tuổi. Màu áo xanh nhẹ sẽ rất dễ phối và trông tươi sáng.

thanh mai xanh la

Những màu sắc tươi sáng như xanh lá, xanh dương… khiến người đẹp trở nên nổi bật và tràn đầy sức sống. Áo hở eo và chân váy ngắn giúp người mặc trở nên năng động. Màu sắc xanh lá tôn lên nước da trắng.

Dù ở tuổi ngoài 50, Mc Thanh Mai vẫn giữ vòng eo 58cm.

thanh mai xanh

Sự kết hợp váy áo màu xanh lá cùng túi tông vàng và giày cao gót tím cho set đồ rất bắt mắt.

Với bộ đồ xanh dương này Thanh Mai chọn dáng váy xẻ tà dài trông lịch sự quyến rũ và nữ tính. Với đường may những đường chỉ nổi giúp bộ trang phục trẻ trung cá tính hơn.

thanh mai xanh duong

Trong chiếc váy sơ mi màu tím với chiếc thắt éo giúp nữ Mc trở nên dịu dàng hơn.

Màu sắc tươi sáng luôn mang lại nguồn năng lượng tươi trẻ và đầy khao khát hợp với sức trẻ. Vì thế đừng ngại diện những bộ đồ tươi sáng nhé các chị em. Nhiều chị em thường cho rằng lớn tuổi thì ngại mặc đồ sắc màu tuy nhiên đó mới là những màu sắc nổi bật và tươi trẻ. 

thanh mai tim

MC Thanh Mai là một trong những nghệ sĩ xuất thân là nghệ sĩ múa và là diễn viên điện ảnh đình đám thập niên 90, bên cạnh Diễm Hương, Việt Trinh... Sau đó cô còn ghi dấu ấn với vai trò MC của chương trình Sức sống mới. Thanh Mai bây giờ lấn sân sang kinh doanh, hạn chế hoạt động nghệ thuật.

Chị thường xuyên làm các video đăng trải trên trang cá nhân thu hút người xem. Người đẹp cũng có những hoạt động kinh doanh liên quan tới thẩm mỹ viện, làm đẹp.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: An Nhiên