Mỗi lần đăng ảnh Lệ Quyên lại khiến fan choáng ngợp vì núi đồ hiệu đắt đỏ

( PHUNUTODAY ) - Lệ Quyên luôn khiến dân tình phải trầm trồ về khối tài sản lẫn hàng hiệu mình có.

Lệ Quyên là một trong những giọng ca gạo cội trong làng nhạc Bolero của Việt Nam. Thành công mà quý cô khẳng định được phần nào cũng được khẳng định qua tài sản mà cô có. Mỗi lần đăng ảnh, bà mẹ 1 con lại khiến fans "lụi tim" vì sự đắt đỏ của chính bản thân mình.

Empty

Streetstyle của Lệ Quyên từ sau khi có tình yêu mới thăng hạng đáng kể. 

Góp phần nâng tầm phong cách cho những outfit cô mặc không chỉ kể đến đồ hiệu đến từ những ông lớn thời trang và túi da tiền tỷ.

Empty

BST túi xách da cá sấu với đủ gam màu sắc xinh tươi, nhất là bản da cá sấu bạch tạng. Đây là bản limited và trên thế giới sản xuất không nhiều. Nó có giá trị trên 1 tỷ đồng.

Empty

Lệ Quyên than "ghét nắng" và thế là cô liền tậu 14 chiếc mũ.

Empty

Trước đây cô còn show 1 góc tủ kính chen chúc những item nổi tiếng.

Empty

 "Nữ hoàng phòng trà" làm ai nấy "thảng thốt" vì tính sương sương giá trị của chiếc tủ có thể lên đến 30 tỷ đồng chứ chẳng ít. Hện tại thì chiếc tủ đã full. Với bản tính đam mê đồng hồ, chắc chắn chiếc tủ 8 ô này sẽ không đủ với nữ ca sĩ.

Empty

Nhân vật "gánh team" cho BTS phải kể đến chiế  kim cương màu đỏ trị giá 23 tỷ đồng. 

Empty

Chị đẹp rất yêu thích đồng hồ đắt đỏ nhất hành tinh mà tậu liền cho mình nhiều phiên bản khác nhau. 

Empty

Thiết kế màu xanh có giá gần 700 triệu đồng cũng được nữ ca sĩ dùng mỗi khi đi chơi.

Empty

Thiết kế này cũng được nạm kim cương lấp lánh có giá trị khoảng 700 triệu đồng. Cô mix & match tông xuyệt tông với nhẫn kim cương có kích thước 2 hột siêu lớn.

Với những người thành công và bước qua tuổi 30, thường họ sẽ bớt chăm chút quá nhiều vào quần áo mà đầu tư nhiều hơn vào đồng hồ, trang sức.  Đã từng có nhiều ý kiến mỉa mai cô với những tấm hình selfie... nhưng thực tế đấy là điều bình thường và đáng tự hào. Bởi những chiếc đồng hồ của cô đều có giá từ vài trăm cho tới hàng chục tỷ đồng. Chiếc rẻ nhất cũng  có giá khoảng 600 triệu đồng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link