Bàn thờ có 2 điều này gia chủ trúng số đổi đời may mắn liên tục, 2 điềm tán lộc của cải trôi sông

( PHUNUTODAY ) - Nếu trong nhà bạn xuất hiện 2 dấu hiệu đầu tiên vận may kéo tới liên tục, 2 dấu hiệu cẩn trọng tai ương bủa vây.

2 dấu hiệu may mắn trên bàn thờ

Bướm bay vào nhà đậu trên bàn thờ: Nếu một ngày bạn thấy một con bướm bay vào nhà rồi đậu trên bàn thờ của nhà bạn, thì đây chính là dấu hiệu cực kỳ may mắn.

Theo quan niệm của nền văn hóa Phương Đông, thì bươm bướm được xem là biểu tượng của linh hồn người đã khuất, nó kết nối giữa sự sống và cái chết.

Và đây chính là linh hồn người thân của họ trở về thăm nhà và đem lại những điều may mắn cho gia chủ. Chính vì vậy, khi nhìn thấy con bướm bạn đừng làm hại nó mà hãy để nó tự nhiên đến rồi đi nhé!

Cây phong thủy ở trên bàn thờ nảy lộc, đơn hoa kết trái: Nếu như trên bàn thờ của nhà bạn có trồng cây phát lộc, hoặc một loại cây phong thủy mang ý nghĩa may mắn. Sau bao nhiêu ngày đột nhiên chúng đâm chồi nảy lộc, hoặc đơm hoa thì đó chính là dấu hiệu cực kỳ may mắn.

Trong thời gian tới, trong nhà bạn sẽ có tin vui hoặc là về đường tình duyên. Hoặc là về đường công danh tài lộc, cuộc sống vô cùng viên mãn, hạnh phúc.

phat tai

2 dấu hiệu trong nhà tán lộc, tiền bạc trôi sống

Cửa nhà bị hỏng hóc phát ra tiếng kêu cót két: Cửa chính của ngôi nhà có ý nghĩa rất lớn  trong phong thủy. Bởi nó chính là nơi đón Thần Tài ghé thăm, nếu như cửa chính bị  hỏng hóc hoặc phát ra tiết kêu cót két thì bạn nên tìm cách sửa chữa. Nếu không điều này sẽ ảnh hưởng tới đường tài lộc của gia đình bạn, khiến cho cuộc sống bị trì trệ khó lòng hanh thông  thuận lợi như mong đợi.

Cửa chính đối diện với cầu thang, thang máy: Nếu như bạn mở cửa ra, nếu đối diện có cầu thang sẽ bị hao tài tốn của. Nếu cửa nhà đối diện với cầu thang, năng lượng xấu bên ngoài sẽ "xộc vào" một cách bất ngờ khiến tài vận trong nhà bị “hút” đi. Để hóa giải, các chuyên gia phong thuỷ khuyên rằng có thể đặt chậu cây lá rộng thật lớn trước cửa.

Ở các căn hộ chung cư, nếu cửa nhà đối diện với thang máy, sẽ hình thành vấn đề nhìn ngó của người qua kẻ lại, gây phiền phức. Khi cửa thang máy và cửa nhà đồng thời mở, mọi việc trong nhà đều có thể nhìn thấy hết. Chủ nhà có cảm giác bị soi mói, khiến cho bí mật riêng tư trong cuộc sống không được bảo đảm.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link