Lên đồ mặc đẹp tại gia mùa giãn cách với 4 kiểu quần thoải mái và cá tính

( PHUNUTODAY ) - Có 4 mẫu quần dưới đây có thể ứng dụng khi làm việc ở nhà, truyền cảm hứng và năng lượng tích cực cho người mặc.

QUẦN THUN DÀI TIỆN DỤNG

Chiếc quần thun dáng dài trở thành lựa chọn đầu tiên trong danh sách quần mặc nhà vì nó mang lại cảm giác thoải mái. Kiểu dáng cũng khá phù hợp khi bạn diện ra đường đi mua sắm, công việc. Bên cạnh đó, thiết kế quần dài còn giúp giữ ấm cho đôi chân bạn trong những ngày mưa đầu mùa se lạnh.

Empty
Empty

Đừng chỉ diện đồ đen, hãy thử “đổi gió” với những chiếc quần có tông màu nổi bật, bắt mắt như hồng, xanh mint,… đem theo nguồn năng lượng tích cực .

NĂNG ĐỘNG CÙNG QUẦN SHORTS BOXER

Quần shorts boxer sẽ đem lại cho bạn cảm giác năng động, trẻ trung trong những ngày ở nhà. Thiết kế này thường có phần cạp chun bản to, có đường xẻ ở hai bên ống quần, giúp người mặc thoải mái hơn trong việc di chuyển. Ngoài quần đơn, bạn còn có thể diện bộ đồ đồng màu gồm áo sơmi và quần shorts boxer cùng màu. Với phần trên đủ chỉn chu, lịch sự cùng chiếc quần shorts thoải mái. 

Empty

THOẢI MÁI VỚI QUẦN BOY SHORTS

Một gợi ý quần shorts mặc nhà là quần thun boy shorts đầy thoải mái và thoáng mát. Quần này thường có dây rút để tăng chỉnh độ rộng ở phần cạp quần. Có thể nói đây là một trong những kiểu quần tiện dụng và linh hoạt khi bạn có thể mặc ở nhà lẫn ra phố vì nó cũng khá cá tính. 

Empty

QUẦN CHẤT LIỆU DỆT KIM MỀM MẠI

Có hàng loạt thiết kế của từ các nhà mốt lớn đến các nhãn hàng bình dân. Với ưu điểm mỏng nhẹ, mềm mại khá phù hợp khi bạn ở nhà giãn cách trong thời tiết “ẩm ương” như hiện nay. 

Empty

Còn nếu nhiệt độ giảm một chút thì quần dệt kim ống suông rộng cùng một chiếc áo thun sẽ là gợi ý thời trang hoàn hảo. Khi đi ra ngoài lịch sự nhưng vẫn thoải mái. Ngược lại, thiết kế quần dệt kim dạng shorts cùng áo hai dây, crop top sẽ giúp bạn có thể cá tính.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link