Lên tàu điện ngầm đông người nhưng cặp đôi lại thản nhiên làm điều này khiến mọi người "nóng mắt"

( PHUNUTODAY ) - Mặc dù trên tàu điện ngầm rất đông đúc nhưng cặp đôi này vẫn vô tư thể hiện tình cảm như chốn không người.

Mới đây, cư dân mạng Trung Quốc lại được phen nóng mắt với cảnh hôn nhau của một cặp đôi ngay trên tàu điện ngầm. Bức ảnh này được cho là chụp trên tàu điện ngầm ở Hồng Kông. 

Theo hình ảnh được chia sẻ, một người phụ nữ mặc áo đen và một người đàn ông trông đã đứng tuổi, mặc áo caro, đeo ba lô đang ôm hôn nhau ngay trên tàu điện ngầm.

Hình ảnh gây phẫn nộ.

Hình ảnh gây phẫn nộ.

Đáng nói, hai người này đứng áp sát vào nhau và trao nhau nụ hôn nồng nhiệt ngay trên tàu, thậm chí, người phụ nữ còn nhắm mắt như đang cố gắng tận hưởng trọn vẹn nụ hôn đó. Hành động của cặp đôi khiến ai nấy đều khó chịu và quay mặt đi.

Ngay sau khi câu chuyện được chia sẻ lên mạng xã hội đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Hầu hết mọi người đều phẫn nộ về hành động phản cảm của cặp đôi này.

Trước đó, dân mạng Trung Quốc cũng từng xôn xao chia sẻ hình ảnh cặp đôi hôn nhau liên tục 25 phút trên tàu điện ngầm.

Cặp đôi đứng hôn nhau liên tục 25 phút đồng hồ.

Cặp đôi đứng hôn nhau liên tục 25 phút đồng hồ.

Theo đó, giữa toa tàu đông người, cặp nam nữ đang đứng bên cây cột thản nhiên trao nhau nụ hôn ngọt ngào. Càng hôn tình càng nồng đượm, thế nên đôi trẻ đã dần chuyển sang trạng thái hôn nhau say đắm quên hết cả đất trời.

Trải qua 25 phút đồng hồ, xuyên suốt 11 bến tàu điện ngầm, cặp đôi nói trên dường như vẫn chưa bày tỏ xong tình yêu tha thiết của mình.

Hành động "kém duyên" của cặp đôi này khiến cho những hành khách có mặt trên toa tàu phát ngượng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link