Lịch phát sóng phim "Cuộc đời vẫn đẹp sao" trên kênh VTV3

( PHUNUTODAY ) - Phim được phát vào khung giờ "vàng" trên kênh VTV3 tại VTV Go, VTV và VTV Giải trí.

 "Cuộc đời vẫn đẹp sao" là bộ phim tiếp sóng cho phim "Đừng nói khi yêu" đã kết thúc vào ngày 29/3/2023 . Do đó, bộ phim đã được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 của Đài truyền hình Việt Nam và chính thức lên sóng bắt đầu từ thứ Hai, ngày 3/4/2023.

Phim được phát vào lúc 21h30 các ngày 2,3 và 4 hàng tuần trên kênh VTV3 tại VTV Go, VTV và VTV Giải trí. Cụ thể, bộ phim "Cuộc đời vẫn đẹp sao" bao gồm 30 tập với mỗi tập sẽ phát tầm 35 phút.

lich-chieu-phim-cuoc-doi-van-dep-sao-1

Phim do đạo diễn Nguyễn Danh Dũng đảm nhận, có sự tham gia của dàn diễn viên như NSƯT Thanh Quý (vai bà Luyến), NSUT Hoàng Hải (vai Lưu), Thanh Hương (vai Luyến), Anh Thơ (vai Hòa), Tô Dũng (vai Điền), Minh Cúc (vai Bình),.. Cùng với đó là các diễn trẻ, như: Quỳnh Đan, Việt Hoàng, Tuấn Anh,...

"Cuộc đời vẫn đẹp sao" kể về cuộc sống mưu sinh của những người lao động ở khu chợ nghèo chốn đô thị, với nhân vật trung tâm là Luyến và Lưu. Suốt 5 năm, Luyến và mẹ chồng phải làm lụng cật lực để trả món nợ khổng lồ mà chồng cô tưởng đã chết ngoài biển để lại. Đến khi thoát được nợ nần thì Luyến phát hiện ra chồng mình vẫn còn sống và đang hạnh phúc với người phụ nữ khác.

Còn Lưu, người đàn ông bị vợ bỏ, một mình nuôi cậu con trai học đại học và coi con là tất cả, nhưng rồi đối diện với nỗi đau khi con trai cảm thấy xấu hổ về hoàn cảnh gia đình.

lich-chieu-phim-cuoc-doi-van-dep-sao-5

Luyến ghét Lưu vì ác khẩu, hay cà khịa, còn Lưu cũng chẳng ưa Luyến vì cô khá lươn lẹo, thực dụng…

Họ thường xuyên va chạm, khẩu chiến nhưng cuối cùng, trên hành trình mưu sinh đầy gian nan, họ dần nhận ra những điểm tốt đẹp của đối phương, cùng chia sẻ khó khăn và động viên nhau tin tưởng, lạc quan về cuộc sống.

Cùng với Luyến và Lưu, còn có bà mẹ chồng tên Tình luôn chăm chỉ, hiểu chuyện; bà chủ cửa hàng hoa quả Hòa xốc vác, tốt tính; cậu Điền bề ngoài hiền lành nhưng vì gánh nặng riêng đã có lúc bấn loạn trộm đồ của mọi người; cô Bình hơi ghê gớm nhưng không phải là người xấu…

Mỗi nhân vật đều có mặt tốt - xấu, đáng ghét - đáng yêu, đáng trách - đáng thương đan xen và khiến cho khán giả bước vào câu chuyện có lúc bực bội, phẫn nộ, có lúc lại rưng rưng xúc động hay bật cười thích thú…

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link