Linh Nga lần đầu trải lòng về chuyện tình với Thuyết "buôn vua"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cô cho biết giữa mình với Thuyết "buôn vua" là tình yêu thực sự và cô luôn tự hào vì điều đó.

Trở lại làng giải trí sau một thời gian dài vắng bóng, nữ diễn viên Linh Nga đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ công chúng. 10 năm, quãng thời gian đủ để cho Linh Nga tìm được hạnh phúc mới nhưng hạnh phúc mới đó lại một lần nữa không trọn vẹn.

Nhắc đến đường tình truân chuyên của Linh Nga, người ta sẽ nhắc nhiều tới mối tình cùng Thuyết "buôn vua". Mối tình nổi tiếng, đem đến cho Linh Nga nhiều biến cố trong cuộc đời nhưng khi nhắc lại, cô vẫn dành những lời tốt đẹp nhất cho tình cũ.

diễn viên linh nga

Trả lời phỏng vấn Vietnamnet, Linh Nga khẳng định giữa mình với người cũ hoàn toàn là tình yêu thực sự và cô hạnh phúc với điều đó. Nữ diễn viên cũng khẳng định mình luôn tự hào đã yêu Thuyết "buôn vua".

Khi được hỏi về việc bị nhiều người cho rằng mình rũ bỏ lời hẹn ước khi Thuyết đại gia gặp biến cô, Linh Nga khẳng định tất cả là sai sự thật. Những gì báo chí nói chỉ là phần nổi của câu chuyện còn tất cả vẫn "chìm" dưới đáy sông mà không dễ gì người trong cuộc chia sẻ.

Linh Nga cũng cho biết mình hết lòng lo lắng cho người cũ: "Có một chuyện mà đến giờ nhiều người vẫn chưa biết đó là khi Thuyết bị bắt, tôi là người bán một phần tài sản gia đình để lo giấy tờ giữ lại tài sản cho Thuyết. Căn nhà 31 Hàng Chuối, xe và nhiều tài sản khác, tôi làm mọi điều để giữ lại cho Thuyết.

Thậm chí, căn nhà mà Thuyết mua định kết hôn và sống cùng tôi thì tôi cũng giao lại cho các em, các anh chị của Thuyết. Tôi ra đi thanh thản và không mang theo gì. Ngày ra tù anh Thuyết vẫn về ở căn nhà đó và không phải nặng nề cuộc sống."

diễn viên linh nga 1

Linh Nga ở thời điểm hiện tại.

Thuyết "buôn vua" và Linh Nga đã từng có một thời gian hạnh phúc và cả hai thậm chí đã đính hôn. Thế nhưng, không bao lâu sau đó, Thuyết vướng phải vòng lao lý với án từ 20 năm. Khi đó, Linh Nga mới chỉ hơn 20 tuổi.

Cô để lại tất cả tài sản cho gia đình bạn trai khi hay tin anh gạch tên cô khỏi danh sách và điền người khác vào vị trí "là vợ". Linh Nga sau đó tiếp tục học tại trường ĐH Sân khấu điện ảnh và sang Mỹ du học, đồng thời từ bỏ showbiz 10 năm trời.

Cô mới chỉ trở lại thời gian gần đây sau những thăng trầm của cuộc đời. Cuộc hôn nhân thứ 2 tan vỡ, giờ Linh Nga đang sống cùng con gái.

Bạch Long Mã - Tây Du ký và số phận bi thương sau màn ảnh
Bạch Long Mã - Tây Du ký và số phận bi thương sau màn ảnh
(Giải trí) - (Phunutoday) - Bạch Long Mã có số phận không mấy tốt đẹp và khép lại cuộc đời bất công sau những năm tháng lăn lộn trên phim trường.

 

Những kiều nữ có số phận long đong nhất showbiz Việt
Những kiều nữ có số phận long đong nhất showbiz Việt
(Giải trí) - (Phunutoday)- Trong giới showbiz Việt, khó ai có thể nghĩ rằng, những kiều nữ xinh đẹp lại có thể vướng sâu vào những bất hạnh và nỗi truân chuyên của cuộc đời.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn