Linh Nga "phơi" trọn vòng một trên sân khấu

11:47, Thứ ba 29/11/2011

( PHUNUTODAY ) - Diễn viên múa Linh Nga đã gặp phải phen "dở khóc dở cười" khi chiếc váy múa cứ từ từ rơi khỏi ngực cô trong đêm biểu biễn Tuần lễ Thời trang Việt Nam xuân hè 2012, diễn ra vào tối 28/11 tại Hà Nội.

(Phunutoday) - Diễn viên múa Linh Nga đã gặp phải phen "dở khóc dở cười" khi chiếc váy múa cứ từ từ rơi khỏi ngực cô trong đêm biểu biễn Tuần lễ Thời trang Việt Nam xuân hè 2012, diễn ra vào tối 28/11 tại Hà Nội.

 

 

Mô tả ảnh.
Linh Nga được chọn làm người mở màn đêm giới thiệu Tuần lễ Thời trang Việt Nam xuân hè  2012. Khi bắt đầu giơ tay thực hiện động tác, chiếc váy quây cô mặc cứ từ từ tuột xuống trước sự chứng kiến của hàng trăm quan khách có mặt

 

Mô tả ảnh.
Đây là lần đầu tiên Linh Nga gặp phải sự cố lộ hàng. Lỗi của Linh Nga là không dùng biện pháp bảo vệ như miếng dán ngực, nên toàn bộ vòng một của cô gần như bị "phơi trọn"

 

Mô tả ảnh.
Dường như Linh Nga không biết đến "sự cố" của mình. Cô vẫn hăng say, miệt mài hoàn thành bài múa "Vũ điệu mùa xuân" kéo dài 3 phút.

 

Mô tả ảnh.
Mà nếu có biết, "chim công làng múa" vẫn không thể tìm cách kéo váy, lấy tay che ngực được như các người mẫu hay ca sĩ khi đang biểu diễn. Tuy nhiên, dù có tìm cách biện minh thé nào đi chăng nữa, sơ suất và "tai nạn" này của Linh Nga đã ảnh hưởng đến hình ảnh đẹp bấy lâu của cô trong lòng công chúng.



Ngọc Việt
Ảnh: Gia Khánh

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc