Lisa mặc blazer không hề cầu kỳ nhưng chuẩn đẹp và sành điệu khỏi bàn

( PHUNUTODAY ) - Ngắm nghía những set blazer sau đây của Lisa, chị em sẽ không bao giờ lo mặc xấu khi diện kiểu áo khoác kinh điển này.

Blazer là bảo chứng cho vẻ ngoài thanh lịch và sành điệu. Lisa của Black Pink thường xuyên chọn blazer để hoàn thiện phong cách. Các mẫu áo blazer cô mặc có tính ứng dụng cao và dễ mang đến cho người mặc vẻ ngoài chuẩn thời thượng. Ngắm nghía những set blazer sau đây của Lisa, chị em sẽ luôn mặc đẹp.

Empty

Với tông màu nâu và xanh denim làm chủ đạo, áo sơ mi + blazer kẻ + quần jeans xanh và boots nâu này hợp diện từ công sở đến đi chơi, chị em nhất định nên ghim.

Empty

Diện một set trang phục tuyền màu đen với áo thun + quần ống suông + blazer và giày xuyệt tông, Lisa không bị "dừ" mà còn rất cool.

Empty

Áo thun trắng + quần jeans xanh và blazer đen luôn kết hợp ăn ý với nhau. Combo này có được sự trẻ trung, thanh lịch và cũng rất bụi bặm.

Empty

Công thức áo sơ mi trắng + chân váy xòe và blazer của Lisa. Nếu sợ bị "cưa sừng làm nghé", chị em nên thay chân váy xòe bằng chân váy ngắn dáng suông cũng được. 

Empty

Layer áo cổ lọ với sơ mi bên ngoài nhé! Sự kết hợp này rất thú vị và đến giờ vẫn thời thượng. Tiếp đó, bạn kết hợp với quần jeans, khoác ngoài blazer là ổn.

Empty

Blazer họa tiết luôn là lựa chọn thú vị vì giúp người mặc trông nổi bật, trẻ trung nhưng vẫn thanh lịch. Mix với quần jeans, muốn trông trang nhã hơn thì chị em có thể diện quần âu ống suông.

Empty

Lisa diện combo áo thun trắng + blazer và quần jeans rất đơn giản nhưng nhờ đôi boots cao cổ, cả tổng thể trang phục đã tăng gấp bội vẻ ấn tượng, sang xịn mịn. 

Empty

Điểm nhấn của bộ suit Lisa đang mặc chính là thiết kế blazer dáng lửng. Lựa chọn này đảm bảo outfit trở nên trẻ trung, cho hiệu quả tôn dáng tốt.

Empty

Để tăng thêm sự thú vị, nổi bật cho bộ suit đen đơn giản, nên layer bên trong một chiếc áo blouse họa tiết gingham như Lisa.

Empty

Công thức áo len xám + blazer kẻ + quần đen của Lisa đạt 10 điểm sành điệu vì trông vừa trẻ trung, vừa thanh lịch. Kết lại bộ đồ, cô nàng đã rất sáng suốt khi chọn đôi sneaker trắng. 

Empty

Combo áo blazer xám và quần jeans xanh của Lisa bỗng trở nên phá cách, nổi bật hơn rất nhiều nhờ đôi boots đậm chất cao bồi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link