Những quý tử nhận "cơn mưa" lời khen từ dân mạng vì hiểu chuyện: Bé Bo nhà Hòa Minzy như người lớn

( PHUNUTODAY ) - Cách giáo dục của các nghệ sĩ cũng là nhân tố chính hình thành nên suy nghĩ, hành động chín chắn cho con nhỏ.

Nhóc tỳ nhà sao Việt luôn nhận được nhiều sự quan tâm từ công chúng. Mỗi đứa trẻ lại có một nét đáng yêu, hồn nhiên khiến khán giả vô cùng hâm mộ cách nuôi dạy con của các nghệ sĩ.

Bé Bo: Con trai Hòa Minzy

Sau cuộc tình 5 năm không thành, Hòa Minzy một mình nuôi con và hạn chế việc nhắc về người cũ.  Nhiều lần bé Bo không nhắc đến bố mà chỉ gửi đến mẹ lời hỏi thăm đầy tình cảm: “Mẹ sao đi lâu thế, mẹ về với Bo. Mẹ Hòa nhớ ăn yến, giữ gìn sức khỏe nhé. Mẹ ăn tối chưa ạ, mẹ tắm sớm nha. Mẹ đừng đi nữa ạ”.

Empty

Có mẹ là người nổi tiếng nhưng con trai Hòa Minzy chưa từng khóc lóc, vòi vĩnh một cách thái quá mà cậu bé chỉ bày tỏ tình cảm bằng cách quấn quýt khi mẹ ở nhà. Bên cạnh đó, bé Bo cũng nhận được nhiều lời khen thông minh khi tiếp thu kiến thức nhanh chóng qua việc tự đọc sách. Thậm chí là khi đi đến hiệu sách, cậu bé cũng lập tức đến nơi có cuốn sách mà mình yêu thích mà không chỉ. 

Qua những video Hoà Minzy đăng tải, ai cũng có thể thấy bé Bo rất ngoan, tình cảm, ít quấy khóc. Nhưng nữ ca sĩ 26 tuổi chia sẻ rằng cậu quý tử 2 tuổi nhà cô cũng có lúc mè nheo, ăn vạ. Cậu bé không hoàn toàn ngồi ngoan, tự chơi cả ngày như mọi người nghĩ. Đặc biệt, Bo từng đốn tim dân mạng khi dặn bố không được hút thuốc, hỏi thăm mẹ đã ăn cơm chưa, nhắc nhở mẹ uống thuốc hay nói lời cảm ơn tới bà ngoại vì đã nấu đồ ăn.

Empty

Bé Thiên Long: Con trai Lâm Khánh Chi

Cuộc tình từng “thề non hẹn biển” của Phi Hùng và Lâm Khánh Chi tan vỡ khiến nhiều khán giả bất ngờ, bé Thiên Long cũng vì vậy mà chuyển đến sống riêng với mẹ. Cubi lên 4 tuổi đã biết bày tỏ sự quan tâm và yêu thương mẹ khi lên kế hoạch chuẩn bị quà sinh nhật cho Lâm Khánh Chi.

“Bi nói với bà vú để Bi lãnh lương xong, Bi mua quà sinh nhật cho mẹ (không biết lãnh lương ở đâu ra nữa, cưng ghê). Bi gửi icon bánh sinh nhật trước tặng mẹ, đứt ruột khúc này luôn”, Lâm Khánh Chi chia sẻ trên trang cá nhân Facebook. Bên cạnh đó, khi được hỏi có chấp nhận cho mẹ đi bước nữa không, Cubi đã liên tục lắc đầu thể hiện việc cậu bé vẫn đang hạnh phúc khi ở cạnh mẹ.

Empty

Dù không trực tiếp mang nặng đẻ đau Ku Bi nhưng ở Lâm Khánh Chi vẫn có tình thương yêu con dạt dào của mọi bà mẹ.

Lâm Khánh Chi cho biết việc có con, chăm sóc con không hề đơn giản và cực kỳ vất vả, mệt nhọc, nhưng vì con cô sẵn sàng làm tất cả. Nữ ca sỹ dành nhiều thời gian cho con nhất có thể. Ngay cả khi đi làm đẹp, Lâm Khánh Chi cũng không nỡ rời xa con. Điều này từng được cô chia sẻ trên trang cá nhân:

"Có con là Khánh Chi không còn thời gian làm gì hết. Chăm con thôi cũng hết một ngày. Đi làm móng cũng phải ngồi vừa giữ con vừa tranh thủ làm. Con thương mẹ thì hay ăn chóng lớn nha Bi. Vất vả mấy mẹ cũng chịu được hết… Mẹ rất thương và yêu con nhiều. Nhìn con cười bao nhiêu mệt mỏi vất vả tan biến".

Empty

Con trai Phi Thanh Vân

Trong thời gian nhiễm Covid-19, Phi Thanh Vân luôn có con trai ở bên, người mà cô gọi là “siêu anh hùng của tôi”. Theo đó khi chăm sóc mẹ và nhận được lời cảm ơn, cậu bé 5 tuổi lém lỉnh đáp: “Không có gì đâu. Con là người lớn, không phải trẻ con đâu”.

Khi hoàn thành hợp đồng quảng cáo trị giá 39 triệu đồng, cậu bé Tấn Đức cũng dẫn Phi Thanh Vân đi làm đẹp để bày tỏ lòng hiếu thảo. Trong những khoảnh khắc được nữ diễn viên đăng tải trên Facebook, con trai cô tự lập từ khá sớm, cậu bé ngoan ngoãn và có thể tự ăn cơm, vệ sinh cá nhân khi không có mẹ ở bên.

Empty

Con sao Việt luôn là nhân tố được chú ý trong showbiz, vậy nên các bé thường nhận được nhiều sự quan tâm từ dư luận. 

Theo:  xevathethao.vn copy link