Livestream khiêu dâm trên mạng để nổi tiếng, cô gái nhà giàu nhận kết cực đắng

( PHUNUTODAY ) - Cô gái này cũng là thành viên của một nhóm người tạo nên một loạt 31 video khiêu dâm, chia sẻ chúng và thu hút được 40.000 người hâm mộ trực tuyến.

Mới đây, truyền thông Trung Quốc cho biết một vlogger phát trực tiếp (live stream) đã lĩnh án tù 4 năm vì tội phát tán các video có nội dung khiêu dâm lên mạng internet.

co gai nhat ket cuc dang

Cô gái 21 tuổi với biệt danh trên mạng Sherry Gun (Nguồn: dailymail.co.uk).

Theo Daily Mail, cô gái 21 tuổi với biệt danh trên mạng Sherry Gun đã bị bắt sau khi một đoạn video có tên “Bốn người ở Thành Đô” được chia sẻ rộng rãi trên mạng.

Sherry Gun đã tham gia vào video này cùng 1 người phụ nữ và 2 người đàn ông khác nhằm thu hút nhiều người theo dõi hơn cho kênh phát sóng trực tiếp của mình.

Đoạn video dài 2 phút đã nhanh chóng được lan truyền và chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội Trung Quốc. Từ khóa “Bốn người ở Thành Đô” nhanh chóng trở thành từ khóa tìm kiếm hàng đầu trên nhiều công cụ tìm kiếm ở Trung Quốc.

Tuy nhiên, cũng chính vì thế mà đoạn video đã thu hút sự chú ý của đội an ninh mạng thuộc cơ quan công an Miên Trúc. Họ đã nhanh chóng thành lập một đội điều tra vụ việc.

co gai nhat ket cuc dang

 “Sydney Gun”  là thành viên của một nhóm người tạo nên một loạt 31 video khiêu dâm.

Cảnh sát nhanh chóng nhận dạng một trong hai cô gái trẻ xuất hiện trong đoạn clipcô gái có biệt danh “Sydney Gun” hoặc “Xue Liqiang”, người thường xuyên sử dụng webcam để truyền trực tiếp các hình ảnh khêu gợi của mình lên Internet. Cô gái này cũng là thành viên của một nhóm người tạo nên một loạt 31 video khiêu dâm, chia sẻ chúng và thu hút được 40.000 người hâm mộ trực tuyến.

Cảnh sát đã xác định được danh tính của Sherry Gun, tên thật là Lin, 21 tuổi, đến từ thành phố Đức Dương, nhưng sinh sống ở Thành Đô.

Vào ngày 4/5, 2 đội cảnh sát Đức Dương và Miên Trúc đã bắt giữ Lin trước khu nhà nơi cô này cư trú khi cô trở về nhà sau kỳ nghỉ ở Dubai. Ngoài Lin, 2 nghi phạm khác được xác định là Wang và Li cũng đã bị bắt.

co gai nhat ket cuc dang

Cô nàng đã nhận mức án 4 năm tù và chịu mức phạt 100.000 nhân dân tệ. 

Theo cảnh sát, Lin, Li và Wang đã thừa nhận việc phát tán các nội dung khiêu dâm trên mạng internet. Cả 3 người đều dưới 22 tuổi và đến từ các gia đình giàu có. Ba nghi phạm cho biết họ đã quyết định đăng tải nội dung này lên mạng để trở nên nổi tiếng.

Cảnh sát cũng cho biết thêm, Lin đã quay đoạn video “Bốn người ở Thành Đô” tại một căn hộ cho thuê ở Thành Đô vào tháng 2, và là một trong số 31 video với nội dung khiêu dâm mà Lin đã đăng tải. Cô gái trẻ đã kiếm được 75.000 nhân dân tệ từ công việc này.

Lin đã nhận mức án 4 năm tù vào ngày 23/11 tại Tòa án Nhân dân Miên Dương. Ngoài ra, cô cũng chịu mức phạt 100.000 nhân dân tệ. Máy tính và điện thoại di động của cô bị các nhà chức trách thu giữ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link