Lộ ảnh "nhạy cảm", Vĩnh Thụy vẫn chỉ coi Hoàng Thùy Linh là bạn

( PHUNUTODAY ) - Vĩnh Thụy vẫn chỉ coi Hoàng Thùy Linh là bạn mặc dù anh vừa đăng ảnh "đầu ấp má kề" với cô.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Vĩnh Thụy đăng tải hình ảnh "đầu ấp má kề" đầy ngọt ngào với Hoàng Thùy Linh khi cả hai đi lưu diễn ở Anh Quốc. Qua hình ảnh có thể thấy, cặp đôi nằm gối đầu lên vai nhau rất thân mật. Tuy nhiên, Vĩnh Thụy không thừa nhận Hoàng Thùy Linh là người yêu mà chỉ chú thích dưới bức ảnh rằng, họ là 'đôi bạn thân tại London'. Có thể nói, đây là lần đầu tiên siêu mẫu đăng tải hình ảnh ngọt ngào bên bạn gái.

vinh-thuy-hoang-thuy-linh-phunutoday 1

 Vĩnh Thụy khoe ảnh má kề má Hoàng Thùy Linh và chú thích 'Đôi bạn thân tại London'. 

Cách đây hơn một năm, cặp đoi bị bắt gặp đi xem bóng đá cùng nhau đã dấy lên tin đồn hẹn hò. Trong thời gian qua, cặp đôi vẫn luôn đồng hành tại các sự kiện và không ngại dành những lời có cánh để nói về nhau. Tuy vậy, họ vẫn chưa chính thức thừa nhận đang hẹn hò. Vĩnh Thụy từng giải thích rằng, anh đã trải qua không ít lần thất bại trong tình yêu vì tuyên bố quá sớm với công chúng. Do đó, anh quyết định cứ âm thầm và khi nào thành công mới khoe với mọi người.

vinh-thuy-hoang-thuy-linh-phunutoday 2

 Hơn một năm qua, cặp đôi thường xuyên tình tứ mỗi lần xuất hiện chung trong các sự kiện. 

Vĩnh Thụy từng dành những lời có cánh để khen ngợi "bạn gái tin đồn": "Trong mắt tôi, Linh là cô gái rất nhỏ con nhưng nỗ lực thì cực lớn. Cô ấy luôn cố gắng và rất kiên trì theo đuổi mục tiêu mình đặt ra. Cô ấy là ví dụ điển hình cho việc vượt qua khó khăn, thử thách để tìm tới thành công. Điểm nổi bật ở Linh là rất thông minh, tự tin, quyết đoán. Đây đều là những thiếu hụt của tôi. Tôi thấy mình phải học hỏi rất nhiều từ cô ấy", anh nói.

Được biết, cặp đôi lần đầu hợp tác trong bộ phim Thần Tượng năm 2014. Thời điểm đó, hai người chỉ là bạn bè thân thiết. Từ khi giọng ca Rung động chuyển vào Sài Gòn sinh sống và hoạt động nghệ thuật, cả hai mới thường xuyên gặp gỡ vì chơi chung một nhóm bạn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn