Lộ bằng chứng khẳng định Công Phượng và Hòa Minzy yêu nhau

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bức ảnh Công Phượng hôn Hòa Minzy, đã được cô ca sĩ Quán quân Học viện Ngôi sao, đăng tải trên Instagram khẳng định cả hai đang yêu nhau.

Thông tin Công Phượng hôn Hòa Minzy được rộ lên một thời gian nhưng cả hai chưa lần nào lên tiếng khẳng định. Mới đây nữ ca sĩ, quán quân Học vện Ngôi sao mùa đầu tiên, đã đăng một bức ảnh cô và tiền đạo Công Phượng khoá môi ngọt ngào.

Ảnh Công Phượng - Hoà Minzy hôn nhau ngọt ngào được chia sẻ trên Instagram.

Bức ảnh này, sau khi đăng vài phút đã được Hòa Minzy gỡ bỏ nhưng điều đó cũng chứng tỏ và khẳng định Hòa Minzy và cầu thủ đội U19 và Hoàng Anh Gia La - Công Phương đang yêu nhau.

 

Hoà Minzy đăng tải bức ảnh nắm tay Công Phượng trên Instagram.

Tin đồn Hoà Minzy hẹn hò Công Phượng đã có từ cuối năm 2014. Khi Hoà Minzy xuất hiện tại sân Pleiku, Gia Lai để cổ vũ  Công Phượng cùng các đồng đội thi đấu giải giao hữu trước thềm V.League 2015. Trước đó, vào tháng 10/2014, Hoà Minzy tới Cần Thơ theo dõi giải U21 quốc tế và có thời gian ở cùng khách sạn với Công Phượng cũng như các đồng đội. Ngay trước trận chung kết, Hoà Minzy đã đứng trước cửa phòng Công Phượng, Văn Toàn hát ca khúc "Chắc ai đó sẽ về".

Hoà Minzy đi cổ vũ cho Công Phượng.

Hoà Minzy cũng từng nhiều lần tới sân Mỹ Đình để cổ vũ đội tuyển Việt Nam tại giải U19 Đông Nam Á. Bên cạnh đó, Hoà Minzy còn còn liên tục cập nhật những hình ảnh, thông tin có liên quan đến Công Phượng trên trang Instagram.

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link