Hòa Minzy về quê làm liveshow cho người hâm mộ ở làng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Xuất sắc trở thành quán quân Học viện ngôi sao mùa đầu tiên, Hòa Minzy đã để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả. Hậu đăng quang, cô nàng về quê và thực hiện liveshow ca nhạc đầu tiên ở làng nơi cô sinh ra và tận hưởng những giây phút bình yên bên gia đình.

Trong đêm Chung kết Học viện Ngôi sao tối 18.6, Hòa Minzy đã chứng tỏ sự tài năng khi liên tục biến hóa qua nhiều thể loại nhạc từ R&B đến dance, rock và đặc biệt là tiết mục hát quan họ (bài Làng Quan họ quê tôi) mang đậm dấu ấn quê hương Bắc Ninh của cô. Và chính phần biểu diễn này, Hòa Minzy đã  thuyết phục được giám khảo Huy Tuấn, Phương Linh và giúp cô tiến tới ngôi vị Quán quân.

Sau khi đăng quang, Hòa Minzy trở về quê nghỉ ngơi và tận hưởng những giây phút bình yên bên gia đình ở Quế Võ, Bắc Ninh. Tai đây, tân quán quân Học viện Ngôi sao cũng đã tặng cho những người hâm mộ ở làng mình một liveshow ca nhạc nhỏ, để cảm ơn sự nhiệt tình ủng hộ cô trong suốt cuộc thi.

Mới đây, Hòa Minzy đã chia sẻ những hình ảnh mới nhất về Liveshow ca nhạc đầu tiên ở làng.

Mô tả ảnh.
Hình ảnh trong Liveshow ca nhạc đầu tiên ở làng của Hòa Minzy

Trên trang cá nhân, quán quân Học viện ngôi sao chia sẻ

"Và tôi đã được trở lại với gia đình, với làng xóm tôi.

Liveshow ca nhạc đầu tiên ở làng tôi đã được diễn ra ,vô cùng thành công. Các ông bà, bố mẹ, anh chị ai cũng rất nhiệt tình.
Đùa chút thôi ạ

Cảm giác tuyệt vời quá nè mọi người ơi. Khắp mọi nơi đến chung vui. Hôm nay ốm, viêm họng nặng. Nhưng vẫn cố hát mặc dù ko ra hơi. Mọi người vẫn vỗ tay to và hô to ơi là to. Gặp ai cũng tay bắt mặt mừng.

Các ông bà cô bác anh chị ở xa cũng đến để chúc mừng không quản mưa gió bão bùng, Chắc bố mẹ vui lắm.

Phấn khởi quá. Bây giờ cổ họng đau lắm. Nói không được nữa luôn. Mấy ngày tới phải làm sao.

Nói chung là hôm nay mọi người đến chúc mừng Hoà y như ngày cưới của Hoà ý".

Mô tả ảnh.
Status đăng tải trên trang cá nhân của Hòa Minzy

Rất nhiều người thân, bạn bè, hàng xóm đã gửi đến cô những lời chúc mừng và mong cô sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn nữa.

Nikname Như Thủy bày tỏ: "Mong sau này chị sẽ là một người ca sĩ có nhân cách như chị từng hứa....mong chị không bị thay đổi".

"Là ca sĩ chuyên nghiệp rồi đấy nhỉ, chả mấy ca sĩ chuyên nghiệp có được liveshow như thế này đâu. Chúc mừng Hoà nhé!!! Bị cuồng bạn này ghê cơ"_một người hâm mộ của Hòa Minzy bình luận.

Mô tả ảnh.
Hòa Minzy nhí nhảnh tạo dáng bên bạn bè ở quê
Mô tả ảnh.
Quán quân Học viện ngôi sao hồn nhiên bên các chị gái và các cháu

Hòa Minzy đã chia sẻ những khoảnh khắc vui tươi nhí nhảnh bên gia đình và người thân ở quê. Sắp tới, cô nàng tiếp tục rời xa nơi "chôn rau cắt rốn" để bước tiếp con đường sự nghiệp của mình.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn