Lộ bằng chứng tố Cường đô la và Hạ Vi chính thức tan vỡ

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, bạn thân của Cường đô la đã đăng tải dòng trạng thái đầy ẩn ý ám chỉ Cường đô la đang độc thân khiến mọi người tin chuyện anh và Hạ Vi đã chính thức chia tay.

Mới đây, một người bạn thân thiết của đại gia phố Núi đã đăng tải dòng status đầy ẩn ý trên Facebook, nhắn nhủ tới Cường Đô la sau sự kiện anh tậu thêm siêu xe rằng: "Chúc mừng bạn hiền tậu ngựa chiến mới! Số bồ (bạn) khổ quá, toàn đi bò với ngựa thì làm sao mà có em gái nào chịu quen đây".

cuong do la ha vi chinh thuc chia tay (phunutoday (2)

 

Lời chúc mừng của người bạn vô tình tiết lộ Quốc Cường đang ở trạng thái FA, không có người yêu. Vì nếu Hạ Vi vẫn còn hẹn hò với đại gia phố Núi, thì sẽ không có chuyện Cường Đô la cần làm quen bạn gái mới.

Trên mạng xã hội Facebook, hai người hiện tại không kết bạn với nhau, không chia sẻ gì cùng nhau hay liên quan đến nhau. Không chỉ thế, ở mạng xã hội Instagram, họ cũng không còn theo dõi nhau như trước. Hạ Vi đi sự kiện không có bạn trai hộ tống. Hơn nữa, người đẹp thường xuyên có nhiều dòng trạng thái đầy tâm trạng.

cuong do la ha vi chinh thuc chia tay (phunutoday (3)

 

cuong do la ha vi chinh thuc chia tay (phunutoday (4)

 Cả hai đã không còn là bạn với nhau trên mạng xã hội

Gần đây nhất, mỹ nhân "vạn người mê" chia sẻ: "Có những lúc muốn thề thốt lên là mình không bao giờ muốn gặp hay giao du với ai đó mà sợ không làm được... lại thôi đành viết status cho đỡ tức".

Vừa trước đó, thì người đẹp lại chia sẻ bài hát "Chuyện hôm qua đó", với ca từ buồn, nói về chuyện tình tan vỡ, sự đổi thay trong tình yêu.

cuong do la ha vi chinh thuc chia tay (phunutoday (5)

 Dòng trạng thái đầy tâm trạng của Hạ Vi

Cách đây vài ngày, Hạ Vi đăng ảnh buồn nói: "Let the rain wash away all the pain of yesterday" (Hãy để mưa xóa đi hết tất cả nỗi đau của ngày hôm qua). Khi người hâm mộ bình luận: "Đã qua rồi năm tháng yêu người vội vã. Em tự cầm ô che chắn cuộc đời mình", thì 9x vội vàng nói đúng.

Hay khi ốm đau, bệnh tật, hot girl đất Cảng than thở "ai sẽ là người tẩm bổ cho mình", hoặc "ai đã đang kề cạnh ta lúc đau?"... Nếu là cô gái có bạn trai thì chắc hẳn Hạ Vi sẽ không phải nói những lời ẩn chứa đầy nỗi cô đơn như vậy.

Khi fan hâm mộ nhắc đến Cường Đô la, Hạ Vi thường im lặng không đáp lời. Cùng với những dòng tâm trạng vu vơ nối tiếp liên tục trong nhiều ngày tháng, công chúng cho rằng cô đang chán nản giống như thất tình.

Điều này khiến nhiều người càng tin là, cặp đôi gây thị phi nhất nhì showbiz này đã đường ai nấy đi.

Sau khi ly hôn Hồ Ngọc Hà, mối quan hệ của Cường Đô La và nữ diễn viên trẻ được phát hiện khi họ công khai ảnh chụp chung trên trang cá nhân vào tháng 10/2015. Ban đầu là những hình ảnh chụp giấu mặt và sau đó họ công khai cùng xuất hiện trong đám cưới một người bạn.

Trong gần hai năm qua, Hạ Vi và Cường Đô La nhiều lần vướng tin đồn đổ vỡ tình cảm.

Theo:  khoevadep.com.vn