Lộ clip động trời của Phó giám đốc với người tình

( PHUNUTODAY ) - Đưa người tình vào khách sạn ân ái, hành vi vi phạm đạo đức lối sống của ông Viễn sau đó bị lộ vì được cho là xuất hiện clip nóng.

Sáng 23-9, tin từ Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Kế Sách, tỉnh Sóc Trăng, cho biết lãnh đạo đơn vị này đã chỉ đạo xác minh, làm rõ vụ ông Nguyễn Văn Viễn (SN 1975), Phó Giám đốc Chi nhánh Văn phòng Đăng ký quyền sử dụng đất Kế Sách, bị lộ clip sex.

lo-clip-nong-11-phunutoday.vn

 Hỉnh ảnh ân ái của cả hai được ghi lại trong đoạn clip. Ảnh cắt từ clip

Theo đó, những ngày gần đây, dư luận truyền nhau về clip nhạy cảm của ông Viễn với người tình đang ân ái trong khách sạn. Người đặt máy quay chính là người tình của ông Viễn và vị cán bộ này biết máy quay đang hoạt động nên vài lần quay mặt về phía ống kính để “diễn”.

Người nữ trong clip sex với ông Viễn là một kế toán tại một trường mẫu giáo ở xã Xuân Hòa, huyện Kế Sách. Người phụ nữ này đã có chồng, con. Ông Viễn ngụ tại xã Nhơn Mỹ, huyện Kế Sách và cũng đã có vợ, con.

clip-nong-1-phunutoday.vn

 Clip nóng của ông Viễn và người tình đang bị nhiều người truyền cho nhau xem. Ảnh cắt ra từ clip

Theo ông Nguyễn Nhựt Phương, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Kế Sách thì nhân vật chính trong clip sex được nhiều người đưa cho nhau xem là ông Nguyễn Văn Viễn, Phó giám đốc Chi nhánh Văn phòng Đăng ký quyền sử dụng đất.

Nội dung nhiều clip “nóng” liên quan đến ông Viễn cho thấy, cán bộ này cùng một nữ kế toán vào khách sạn tại TP Sóc Trăng. Tại đây, họ quan hệ tình dục và quay lại clip để làm kỷ niệm.

Khi bị phát tán, hình ảnh “nóng bỏng” của ông Viễn được nhiều người đưa cho nhau xem, gây xôn xao dư luận tại địa phương. Cách nay 10 ngày, Huyện ủy Kế Sách có được thông tin không hay về ông Viễn.

“Vụ việc đã rõ vì chúng tôi xem clip là nhận ra ông Viễn nhưng tổ chức phải làm đúng quy trình. Chúng tôi chỉ đạo chi bộ yêu cầu ông này tường trình để làm căn cứ xử lý. Đây là việc làm vi phạm đạo đức lối sống, phải kỷ luật nghiêm”, ông Nhựt Phương khẳng định.

Phóng viên Zing.vn liên lạc qua điện thoại với ông Viễn vì cán bộ này không có mặt tại cơ quan. Ông Viễn trả lời rằng đang đi công tác và hướng dẫn phóng viên gặp lãnh đạo văn phòng chứ vị này không phát ngôn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn