Lộ clip nóng bỏng của Trường Giang- Nhã Phương trong quán karaoke

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trường Giang - Nhã Phương vô tư ôm hôn nhau, thể hiện tình cảm giữa chốn đông người trong ngày sinh nhật nữ diễn viên.

Mới đây nhất, cộng đồng mạng bất ngờ truyền nhau đoạn clip dài chừng 11 phút, ghi lại cuộc chơi đầy thú vị của Trường Giang - Nhã Phương cùng những người bạn nhân ngày sinh nhật của nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân". Điều đáng chú ý hơn cả chính là tần suất ôm hôn dày đặc của cặp đôi nghệ sỹ nổi tiếng này trong suốt quãng thời gian diễn ra bữa tiệc. 

Clip 'nóng bỏng' của Trường Giang - Nhã Phương trong ngày sinh nhật.

Sau đó, trong lúc Trường Giang hát dành tặng như một món quà sinh nhật thì Nhã Phương vẫn bên cạnh, ôm hôn người yêu thắm thiết. Cả hai không ngại ngần trao nhau nụ hôn đầy ngọt ngào khiến nhiều người phải ghen tỵ.

nha phuong phunutoday2

nha phuong phunutoday2

nha phuong phunutoday3

Nhã Phương - Trường Giang ôm hôn nhau thắm thiết giữa chốn đông người.

Trước đó, trong một cuộc phỏng vấn, Nhã Phương lần đầu đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện tình cảm của mình. Cô gái miền Tây cho biết, Trường Giang sợ cô buồn, nhưng trái lại, cô là người động viên anh bình tâm, tự chọn cho mình giải pháp tốt nhất. Đến bây giờ, cô vẫn dành một niềm tin không thay đổi cho bạn trai. Bởi, cô nghĩ rằng, khi xảy ra chuyện không hay, người phụ nữ phải là người bình tâm nhất vì họ cần biết cân nhắc ai thua ai thiệt trong câu chuyện đó và không bao giờ lắng nghe từ một phía để cả giận mất khôn.

truong giang phunutoday3

Đã có lúc Nhã Phương thừa nhận, cô đã phải lòng Trường Giang và đang rất hạnh phúc, mãn nguyện với tình yêu hiện tại của mình. Thế nhưng, nữ diễn viên xinh đẹp cho biết, cô không hề bị chinh phục bởi tài năng, sự nổi tiếng hay tính cách hài hước của bạn trai, mà bằng một lý do cảm động khác, đó là sự mong manh và sống rất tình cảm của danh hài xứ Quảng. Chính vì vậy, dù trải qua nhiều "sóng gió", chuyện tình của cặp đôi "trai tài gái sắc" vẫn bền vững và nhận được sự ủng hộ của rất nhiều khán giả.

Angela Phương Trinh đáp trả khi bị 'đàn chị' dằn mặt tại Cannes
Angela Phương Trinh đáp trả khi bị 'đàn chị' dằn mặt tại Cannes
(Giải trí) - (Phunutoday) - Angela Phương Trinh đã chính thức lên tiếng sau khi bị "đàn chị" dằn mặt và bị chỉ trích "tung hô quá đà" trên thảm đỏ Cannes.
Cường Đô la 'bốc hơi' khi Hạ Vi 'trêu tức' Hà Hồ bằng ảnh cưới?
Cường Đô la 'bốc hơi' khi Hạ Vi 'trêu tức' Hà Hồ bằng ảnh cưới?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Cường Đô la thêm lần nữa "bốc hơi" và khóa trang facebook cá nhân sau khi Hạ Vi khoe ảnh cưới và lan tràn trên cộng đồng mạng.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link