Angela Phương Trinh đáp trả khi bị 'đàn chị' dằn mặt tại Cannes

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Angela Phương Trinh đã chính thức lên tiếng sau khi bị "đàn chị" dằn mặt và bị chỉ trích "tung hô quá đà" trên thảm đỏ Cannes.

Tham gia Liên hoan phim Cannes danh giá năm nay ở Pháp, showbiz Việt chỉ có hai người đẹp là diễn viên Angela Phương Trinh và nữ doanh nhân Lý Nhã Kỳ. Nếu như "bà mẹ nhí" đến Cannes và tỏa sáng bất ngờ vì mục đích của cô thì "Nữ hoàng kim cương" lại tham gia với tư cách đại diện của một nhà tài trợ.

angela phuong trinh phunutoday1

Angela Phương Trinh đáp trả khi bị 'đàn chị' dằn mặt tại Cannes.

Không thể phủ nhận một điều rằng Angela Phương Trinh mặc dù lần đầu tới Cannes nhưng cô đã tạo được dấu ấn riêng cho mình. Nữ diễn viên dường như học tập thần tượng Phạm Băng Băng khi lấy sự độc đáo, điểm nhấn văn hóa của dân tộc làm tiêu chí cho việc lựa chọn trang phục khi xuất hiện ở Cannes. Hai lần xuất hiện của cô là hai lần truyền thông, công chúng và báo giới nước ngoài khen ngợi. Chính vì sự mới lạ cũng như tạo được dấu ấn mà Phương Trinh thực sự tỏa sáng, có phần lấn át Lý Nhã Kỳ. 

Ngoài ra êkip PR của Angela Phương Trình còn bị chỉ trích bởi sự tung hô quá đà về nữ diễn viên trên các phương tiện truyền thông. Theo đó, mọi người cho rằng, ê-kíp đó đã nói quá khi tự cho rằng, lần đầu tiên trong lịch sử, LHP Cannes đã dọn thảm đỏ để đón Angela Phương Trinh – một diễn viên đến từ Việt Nam và tỏa sáng không thua kém Phạm Băng Băng năm nào bởi mang hình ảnh dân tộc đến với thảm đỏ quốc tế. 

Về phần Lý Nhã Kỳ, sau khi hứng chịu hàng loạt lời chê bai vì bị thờ ơ, không nhiếp ảnh nào ngó tới tại thảm đỏ và vô tình bị "đàn em" làm cho lu mờ, "Nữ hoàng kim cương" dù không "chỉ mặt điểm tên" nhưng ai cũng hiểu cô đang bóng gió ám chỉ Angela Phương Trinh khi viết, "Ông bà ta thường hay nói với con cháu mình rằng: Khi con làm sai, con có thể làm lại, khi con thất bại thì con mới có thể đứng lên. Nghèo cho sạch rách cho thơm.

Nhưng có 1 điều con không thể làm lại hoặc đứng lên đó chính là nhân cách nếu con đánh mất. Đừng vì muốn nổi tiếng mà lừa dối truyền thông , công chúng và chính những người yêu mến con".

angela phuong trinh phunutoday2

Angela Phương Trinh thực sự tỏa sáng trên thảm đỏ Cannes.

Trước những chỉ trích đó,Angela Phương Trinh cho biết cô không muốn bình luận thêm bất cứ điều gì trước ồn ào này. Cô muốn tinh thần thoải mái nhất cho những ngày làm việc tại Châu Âu. 

Đại diện truyền thông của "bà mẹ nhí" chia sẻ thêm Angela Phương Trinh có 2 mục đích khi đến với Cannes 2016. Đầu tiên là để cùng các diễn viên Việt Nam như Thanh Thúy, Khánh Hiền, đạo diễn Đinh Tuấn Vũ quảng bá cho LHP Quốc tế Việt Nam lần thứ 4. Thứ hai, Angela Phương Trinh muốn được gặp gỡ, giao lưu học hỏi kinh nghiệm từ các đạo diễn, diễn viên, ê-kíp sản xuất để nâng cao nghề nghiệp diễn viên trong tương lai, ngoài ra cũng mong muốn tìm được những cơ hội góp mặt trong các dự án phim ảnh quốc tế.

Hoài Linh bị cọc nhọn đâm xuyên người trong phim mới
Hoài Linh bị cọc nhọn đâm xuyên người trong phim mới
(Giải trí) - (Phunutoday) - Cảnh Hoài Linh bị cọc nhọn đâm xuyên, máu me bê bết khiến nhiều người không khỏi hãi hùng.
'Bỏ mặc' Ly Kute, Kỳ Hân và Mạc Hồng Quân sẽ kết hôn vào tháng 6
'Bỏ mặc' Ly Kute, Kỳ Hân và Mạc Hồng Quân sẽ kết hôn vào tháng 6
(Giải trí) - (Phunutoday) - Theo nguồn tin từ phía người bạn, Kỳ Hân và Mạc Hồng Quân đang gấp rút chụp ảnh cưới và họ sẽ kết hôn vào tháng 6 tới tại quê nhà.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn