Lỡ có bầu sinh đôi, tôi không biết chính xác của chồng hay anh hàng xóm nước ngoài

( PHUNUTODAY ) - Tôi đang lo sợ như ngồi trên đống lửa, giờ không biết phải làm thế nào nữa. Tôi hối hận về việc mình đã làm lắm, nhưng mọi thứ đã quá muộn rồi.

Khi kể câu chuyện của mình lên đây, tôi chắc chắn sẽ bị chửi bới, bị nguyền rủa, nhưng thật sự tôi sợ hãi quá, giờ tôi phải làm sao đây.  Xin mọi người hãy đọc và cho tôi lời khuyên với.

Tôi và chồng cưới nhau gần 2 năm, chồng tôi là dân công trình, hay phải đi công tác, còn tôi là giáo viên dạy múa. Hai đứa yêu nhau gần 1 năm thì cưới, chồng tôi thực sự là người đàn ông tốt, yêu vợ, nhưng phải cái vô tâm. Anh hay phải đi công tác, mỗi chuyến đi cũng dài, tôi ở nhà nhớ lắm nhưng anh thì cứ như không. Anh bảo công việc thế, phải chấp nhận, thông cảm cho chồng là lẽ hiển nhiên rồi.

Vợ chồng tôi cũng mong con nhưng thời điểm đó  mãi chẳng thấy gì, dù sức khỏe đều đặn. Tôi cũng đoán là do thời điểm chưa đúng nên chưa đậu. Lúc mới cưới, hai đứa cũng ở chung với bố mẹ chồng một thời gian, nhưng được nửa năm thì hai bên gia đình quyết định ủng hộ, giúp đỡ vợ chồng tôi mua một căn hộ chung cư ngoài ngoại thành.

co-thai

Sát căn hộ của chúng tôi là một anh hàng xóm người Pháp, sang Việt Nam được hơn 5 năm nay. Thỉnh thoảng gặp nhau ngoài hành lang cũng có chào hỏi. Cho đến hôm trời mưa gió bão bùng, chồng tôi không ở nhà, bóng điện cháy nên tôi đành chạy sang cầu cứu anh vì xung quanh chẳng còn ai thức. Hôm đó, vừa sửa điện vừa nói chuyện, anh nói tiếng Việt khá tốt, tuy còn những cái hơi ngây ngô nhưng tôi thấy rất thú vị. Lúc về anh ngỏ ý xin số điện thoại của tôi để thỉnh thoảng nói chuyện.

Hơn 1 tháng sau, khi chồng tôi đi vắng, tôi hơi buồn nên sang phòng anh chơi, cũng chính lần đó hai đứa đã phát sinh quan hệ. Từ đó, cứ mỗi lần chồng không có nhà là tôi lại lén lút với người tình. Cho đến mới đây, tôi phát hiện ra mình có thai. Lúc thử que thấy 2 vạch, tôi hoảng hốt kinh khủng, nhưng chưa kịp giấu thì chồng nhìn thấy, khỏi phải nói anh vui đến thế nào, vì vợ chồng tôi mong con lâu lắm rồi.

Từ ngày có con, chồng xin xuống làm giấy tờ để đỡ phải đi lại nhiều, anh nói muốn dành hết thời gian cho mẹ con tôi, chăm sóc cho hai mẹ con khỏe mạnh. Vì chồng ở kè kè suốt nên chỉ lúc lên cơ quan tôi mới có thời gian nói chuyện với người tình. Chúng tôi thống nhất không qua lại với nhau một thời gian.

Qua tháng thứ 3, chồng đưa tôi đi siêu âm thì phát hiện thai đôi. Anh nhảy cẫng lên vì sung sướng, đi khoe khắp mọi nơi. Tôi thì ngược lại, lo lắng, bất an. Bởi thú thực tôi không biết đó có chắc là con chồng không.

Tôi chỉ sợ lúc đẻ ra con lại giống người tình, lai Tây thì tôi chết. Tôi lo đến mất ăn mất ngủ, trong người lúc nào cũng có nỗi sợ hãi nặng nề. Tôi phải làm gì bây giờ đây?

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT