Lộ diện cô gái chi hơn 300 triệu đồng để hóa thành công chúa Disney xinh đẹp

( PHUNUTODAY ) - Sarah Ingle - cô gái 25 tuổi đã không ngần ngại chi số tiền lớn lên tới 300 triệu đồng để hóa thân thành nàng công chúa xinh đẹp trong cổ tích.

Một cô gái có tên là Sarah Ingle, 25 tuổi ở Colorado, Hoa Kỳ đã chi khoảng 14,000 đô (khoảng 318 triệu đồng) để mua 17 bộ váy và 16 bộ tóc giả để hoá trang thành các nàng công chúa nổi tiếng của Disney như Nàng Bạch Tuyết, Lọ Lem, Nữ hoàng tuyết Elsa...

20161225030640-5

Sarah trong tạo hình Nữ hoàng tuyết Elsa

Thế nhưng, cô gái này cho biết, mỗi lần hoá trang, cô phải ngồi trước gương khoảng 3 tiếng đồng hồ, bao gồm cả việc làm tóc, trang điểm cho giống nhân vật. Bởi cô thực sự thích mặc váy của các nàng công chúa. Mỗi lần mặc rất kỳ công bởi chúng có nhiều lớp khác nhau. Sau đó cô đội tóc giả và trang điểm sao cho giống với nhân vật nhất có thể.

Sarah Ingle thừa nhận, cô phải tạo khối cho khuôn mặt khi đóng công chúa Aurora (Công chúa ngủ trong rừng) vì mặt của cô tròn hơn so với nhân vật. Hay phải đeo kính áp tròng khi đóng Nữ hoàng Elsa vì Elsa mắt xanh trong khi màu mắt của cô lại là màu hạt dẻ.

20161224170528-anh10

Công chúa Sofia

20161224170417-anh7

Công chúa tóc mây Rapunzel

Sarah là quản lý Marketing cho một công ty, cô thường dành ngày nghỉ cuối tuần để diện những bộ váy công chúa và tham gia các buổi biểu diễn dành cho trẻ em hoặc sự kiện cộng đồng. Cô gái bày tỏ rằng, cô thấy hạnh phúc nhất là nhìn thấy khuôn mặt của lũ trẻ bừng sáng lên khi nhìn thấy nàng công chúa mà chúng yêu thích, như một phép màu vậy.

Được biết, Sarah đã từng đóng vai rất nhiều nàng công chúa khác nhau: Nàng Belle (Người đẹp và quái thú), Lọ Lem, Công chúa ngủ trong rừng Aurora, Nàng tiên cá Ariel, Công chúa dũng cảm Merida, Nàng Bạch Tuyết, Hai chị em Elsa và Anna trong Nữ hoàng băng giá.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn