Da mềm mại, trắng hơn Bạch Tuyết nhờ "thần dược" tự chế siêu rẻ

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn muốn có làn da trẻ trung, mềm mại và trắng hồng tự nhiên hãy làm ngay theo phương pháp này nhé.

Sử dụng axit tự nhiên từ trái cây để tẩy tế bào da chết sẽ giúp da bạn mềm mại, mịn màng và tươi sáng hơn. Các loại quả tự nhiên cũng có thể giúp cân bằng độ ẩm của làn da. Khi bạn tẩy tế bào chết sẽ giúp loại bỏ dầu thừa, hạn chế mụn và giúp da trắng sáng hơn.

Bạn có thể tự làm mặt nạ tẩy tế bào chết, dưỡng da trắng sáng mềm mại ngay tại nhà mà vô cùng đơn giản và rẻ tiền.

giam-tao

 Giấm táo được sử dụng thường xuyên trong các công thức làm đẹp da.

 Nguyên liệu
-1 muỗng bột cà phê

-1 muỗng canh giấm táo

- Vài giọt chanh (tùy chọn) - nếu bạn đang điều trị sắc tố hoặc vết thâm

Làm sạch khuôn mặt của bạn, loại bỏ tất cả lớp trang điểm. Tiếp theo, kết hợp dấm táo bột cà phê khuấy đều cho đến khi thành hỗn hợp đồng nhất. Dùng tay hoặc bàn chải mềm thoa đều lên mặt, tránh khu vực mắt nhạy cảm.

Để mặt nạ trên da khoảng 10-15 phút. Sử dụng nước lạnh và một miếng vải mềm để rửa sạch mặt nạ. Nên sử dụng mặt nạ trước khi đi tắm hoặc vào ban đêm, vì mùi của dấm có thể kéo dài.

Filter-coffee

 Bột cà phê dùng để tẩy da chết và dưỡng trắng da.

 Lợi ích của các thành phần

Dấm táo là một thành phần tự nhiên được sử dụng rộng rãi trong làm đẹp giống như dầu dừa. Chúng rất có lợi cho làn da của bạn. Axit axetic là thành phần chính được tìm thấy trong giấm táo và nó có chứa axit malic, axit citric và acid lactic. Những axit này kết hợp với nhau để tẩy da chết nhẹ nhàng. Khi bạn áp dụng giấm táo, bạn cũng sẽ được hưởng lợi ích từ các muối khoáng, axit amin và vitamin có lợi.

Khi bạn kết hợp chanh với giấm táo các axit nhẹ nhàng tự nhiên giúp loại bỏ những tế bào da chết. Táo tự nhiên có chứa axit malic, giúp giải độc cơ thể, tăng cường khả năng miễn dịch và giúp cải thiện sức khỏe tổng thể của làn da. Sử dụng giấm táo vào buổi tối cũng làm da mịn màng, trắng sáng hơn. Làm mờ các vết tàn nhang, đồi mồi và thâm mụn trứng cá.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link