Leon bộc lộ năng khiếu y hệt Kim Lý, chuyên nghiệp như tuyển thủ nhí

( PHUNUTODAY ) - Con trai út của Hà Hồ được phụ huynh sắm cho một sân bóng rổ mini cực xịn xò.

Ít phút trước, Hà Hồ lại vừa cập nhật những hình ảnh mới của hai con, chiếm spotlight trong mọi khung ảnh vẫn là Leon ú. Con trai út của Hà Hồ được phụ huynh sắm cho một sân bóng rổ mini cực xịn xò. Dù gần 2 tuổi nhưng nhóc ú lại thừa hưởng năng lực thể thao từ bố Kim Lý. Cậu nhóc liên tục nhón chân, cầm bóng ném vào rổ một cách tập trung và thích thú, sau đó mừng rỡ đập tay cùng bố mẹ chuyên nghiệp không kém một tuyển thủ nào.

leon-boc-lo-nang-khieu-the-thao-y-het-kim-ly-lan-dau-ga-lang-cho-chi-lisa-22de-dau-cuoi-co22-3-ngoisaovn-w809-h1035
leon-boc-lo-nang-khieu-the-thao-y-het-kim-ly-lan-dau-ga-lang-cho-chi-lisa-22de-dau-cuoi-co22-4-ngoisaovn-w809-h1035

Qua đây cũng có thể thấy cách Hà Hồ dạy nhóc tỳ, để các con có thể tự do thể hiện sở thích, tạo điều kiện cho con phát triển kỹ năng.

Trước đó, dù cặp song sinh Lisa - Leon chỉ mới 1 hơn tuổi nhưng Hà Hồ đã sớm cho các con làm quen với những công việc nhà nhẹ nhàng và phù hợp với lứa tuổi. Nói có sách mách có chứng, mới đây Hà Hồ khiến người hâm mộ không khỏi thích thú khi chia sẻ hình ảnh cô bé Lisa siêng năng lau dọn bàn ghế. Xem qua thái độ làm việc cần mẫn, chăm chỉ của cô bé, ai cũng phải công nhận Hà Hồ dạy con quá khéo. 

Đặc biệt, nếu quan sát kỹ cách dạy con của Hà Hồ, người hâm mộ sẽ phát hiện ra "Nữ hoàng giải trí" rất hiếm khi nâng đỡ các con khi chúng vấp ngã. Thay vào đó, cô sẽ khích lệ để các con tự mình đứng dậy và đi tiếp. Có thể nói, đây là một chi tiết khá nhỏ nhưng được nhiều người đánh giá rất cao vì mang lại hiệu quả giáo dục trên cả tuyệt vời, giúp các bé trở nên mạnh mẽ và tự lập hơn. 

Chia sẻ về bí quyết nuôi dạy con, Hà Hồ cho biết cô luôn muốn các con được va chạm thực tế để trưởng thành hơn. Nhưng không phải là để các con lăn lóc, thay vào đó mọi hoạt động của các bé đều có sự giám sát, động viên của bố mẹ. Ngoài ra, Hà Hồ và ông xã rất hay dành tặng các con những cái ôm hôn khích lệ. Hà Hồ hiểu rằng các con đang trong giai đoạn cần sự yêu thương nhưng cô không quá nuông chiều. 

Theo:  xevathethao.vn copy link