Lộ diện những ứng viên sáng giá cho vương miện Hoa khôi miền Trung

( PHUNUTODAY ) - Dàn thí sinh dày dạn kinh nghiệm như H Pi Niê, Tố Như, Phương Thảo... cùng nhiều gương mặt mới đầy tiềm năng đã lộ diện trước thềm chung kết cuộc thi Hoa khôi miền Trung 2016.

 Sau 2 phần thi áo tắm và áo dài trong đêm bán kết, ban giám khảo đã chọn ra 21 cô gái đẹp nhất bước vào vòng chung kết. Trước đó, các thí sinh đã phải trải qua phần thi nhân trắc học với những quy chế khá gắt gao. Một số thí sinh vi phạm như xăm mình, phẫu thuật thẩm mỹ, không đủ chiều cao... đã loại khỏi cuộc thi.

hoa-khoi-mien-trung-phunu

 

Tuy là lần đầu tiên tổ chức nhưng cuộc thi Hoa khôi miền Trung đã thu hút hơn 300 hồ sơ gửi về. Đêm chung kết diễn ra vào lúc 20h ngày 28/12 tại nhà hát Trưng Vương (Đà Nẵng), với sự góp mặt của các ca sĩ: Tuấn Hoàng, Tố My, Kasim Hoàng Vũ, Thảo My Idol, Như Thủy, nhóm V.Music.Chương trình sẽ được truyền hình trực tiếp trên đài truyền hình Đà Nẵng.

hoa-khoi-mien-trung-phunu

 

Hoa khôi miền Trung 2016 là cuộc thi sắc đẹp cấp khu vực đầu tiên được Cục nghệ thuật biểu diễn – Bộ VH TT DL cấp phép nhằm tìm kiếm gương mặt đại diện cho phụ nữ trẻ đang sinh sống, học tập, làm việc tại khu vực miền Trung (trải dài 19 tỉnh, thành từ Thanh Hóa đến Ninh Thuận).

hoa-khoi-mien-trung-phunu

 

Hoa khôi miền Trung sẽ nhận được giải thưởng trị giá 100 triệu đồng. Ngoài ra, BTC còn trao các danh hiệu Á khôi 1, Á khôi 2, Người đẹp tài năng, Người đẹp ảnh, Người đẹp áo dài, Người đẹp áo dạ hội, Người đẹp biển, Người đẹp du lịch, Người đẹp thể thao và Người đẹp nhân ái.

Thành phần ban giám khảo cuộc thi gồm: Hoa hậu du lịch Việt Nam 2008 Phan Thị Ngọc Diễm, nhà nhân trắc học Phạm Trần Xuân Anh, nhà thiết kế Quỳnh Paris, Phó GS-TS tâm lý Huỳnh Văn Sơn và nhà báo Hoàng Đại Thanh – Phó Chủ tịch Hội người mẫu Việt Nam. Những người đẹp lọt vào vòng chung kết sẽ trình diễn trang phục áo dài, bikini và trang phục dạ hội tự chọn, sau đó chọn ra top 5 thí sinh xuất sắc nhất bước vào phần thi ứng xử để tranh vương miện.

hoa-khoi-mien-trung-phunu

 

Thông qua cuộc thi, BTC mong muốn tìm kiếm được gương mặt đại diện cho vẻ đẹp nghĩa tình của người dân miền Trung, đặc biệt là phụ nữ miền Trung để từ đó xây dựng hình ảnh đại sứ cho các hoạt động xã hội liên quan đến các vấn đề xã hội khu vực miền Trung như: phát động chương trình hỗ trợ đồng bào lũ lụt, thăm và tặng quà cho các gia đình khó khăn…

Cùng nhìn ngắm các thí sinh Hoa khôi miền trung 2016 nóng bỏng trong trang phục bikini:

hoa-khoi-mien-trung-phunu
hoa-khoi-mien-trung-phunu

 

hoa-khoi-mien-trung-phunu

 

hoa-khoi-mien-trung-phunu

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn