Lộ diện tài xế lái Lexus 'điên' tông hàng loạt người ở Thanh Hóa

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Công an TP Thanh Hóa cho biết đã xác nhận được cá nhân, tổ chức sở hữu chiếc xe Lexus 570 gây tai nạn kinh hoàng vào đêm 3/7.

Liên quan đế vụ Xế hộp Lexus tông liên hoàn 5 xe máy, sáng ngày 4/7, trao đổi với Báo Người Lao Động, thiếu tá Nguyễn Hồng Hải, Đội trưởng Đội CSGT Công an TP Thanh Hóa (tỉnh Thanh Hóa), cho biết đã xác nhận được cá nhân, tổ chức sở hữu chiếc xe Lexus 570 gây tai nạn vào đêm ngày 3/7 khiến nhiều người nhập viện.

Theo đó, chủ sở hữu của chiếc xe Lexus 570 BKS 80A - 668.68 là của Công ty CP tư vấn xây dựng thương mại 68, có địa chỉ tại đường Trần Nhật Duật, phường Nam Ngạn, TP Thanh Hóa, do ông Mỵ Duy Thanh (ngụ xã Nga Nhân, huyện Nga Sơn, tỉnh Thanh Hóa) làm giám đốc.

Hiện nay chúng tôi cũng đã xác định được người điều khiển xe Lexus gây tai nạn và đang cho mời lên cơ quan công an làm việc. Biển 80A là biển của nhà nước, còn công ty trên là doanh nghiệp tư nhân” - thiếu tá Hải nói.

Mô tả ảnh.
Chiếc xe biển "VIP" 668.68 đâm nhiều người bị thương ở Thanh Hóa được cấp cho doanh nghiệp tư nhân.

Theo Vntinnhanh, tại trụ sở công an, vị Giám đốc khai trước khi gây tai nạn, một xe máy đi ngược chiều đã đánh lái bất ngờ khiến ông giật mình. Tài xế Thanh nói anh đạp phanh nhưng chiếc Lexus vẫn lao đi, tông vào một xe máy dựng gần cột điện bên đường.

Chiếc xe tiền tỷ tiếp tục đâm vào 5 xe máy đang để trên vỉa hè, trước khi lao vào quán nước mía làm 5 người bị thương trên hè rồi tiếp tục tông vào chiếc ghế đá của công viên thì mới dừng lại.

Chia sẻ về thông tin người dân phản ánh lái xe Lexus khi gây tai nạn lúc bước xuống trong tình trạng say rượu, hiện CSGT Thanh Hóa cho biết chưa có cơ sở để xác định ông Thanh lúc đó có say rượu hay không. Khi xảy ra tai nạn, ông Thanh đã rời khỏi hiện trường và đến sáng nay khi cơ quan công an mời lên làm việc thì người này mới đến.

Theo lực lượng chức năng, trong số 5 nạn nhân bị thương, người nặng nhất là anh Đỗ Văn Bình (30 tuổi, chủ quán nước mía). Anh Bình bị đa chấn thương, nặng nhất ở phần chân. Các nạn nhân còn lại chỉ bị thương nhẹ, hiện vẫn đang điều trị vết thương tại bệnh viện.

Như đã đưa tin, Khoảng 22h30 ngày 3/7, một vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra trên đoạn đường Phan Chu Trinh, ngay trước quảng trường Lam Sơn (TP Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa).

Mô tả ảnh.
Hiện trường vụ tai nạn vào đêm 3/7.

Theo đó, chiếc xe Lexus 570 được cho là đi với tốc độ cao chạy từ Ga Thanh Hóa hướng về trụ sở Công an TP Thanh Hóa đến đoạn đường trên thì bất ngờ mất lái gây tai nạn.

Chưa dừng lại, tài xế chiếc "xế hộp" hoảng hốt mất lái đâm vào 4 chiếc xe máy đang đỗ dưới lề đường đẩy lên vỉa hè. Một chủ quán nước mía và 3 người khách đang ngồi uống nước bị tông trúng.

Tại hiện trường, 5 chiếc xe máy bị hư hỏng nặng, trong đó có 2 chiếc nát vụn. Chiếc xe Lexus cũng bị hư hỏng phần đầu và 1 bên gương xe, hàng hóa quán nước đổ, vỡ, vương vãi khắp nơi.

Ngay sau khi tai nạn xảy ra, Công an TP Thanh Hóa đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Chưa có thông tin người Việt bị ảnh hưởng khủng bố Bangladesh
Chưa có thông tin người Việt bị ảnh hưởng khủng bố Bangladesh
(Xã hội) - (Phunutoday) - Phát ngôn viên Bộ Ngoại giao cho biết, cho đến nay, chưa có thông tin về công dân Việt Nam bị ảnh hưởng bởi vụ việc.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn