Lộ diện Top 3 Thần tượng âm nhạc Việt Nam

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hà Nhi - thí sinh được các giám khảo “cứu vớt” ở tuần thi trước đây cuối cùng đã phải nói lời chia tay thực sự giấc mơ thần tượng của mình...

vietnam idol

Minh Quân - Bích Ngọc trình bày ca khúc Rồi mai - Ảnh: Thanh Tùng

Với số lượng bình chọn thấp từ phía khán giả, Hà Nhi và Ngọc Bích là hai cô gái rơi vào tốp nguy hiểm của tuần này. Và một lần nữa, may mắn không mỉm cười với Hà Nhi khi cô là người nhận được lượt bình chọn thấp hơn để phải nói lời chia tay với giấc mơ thần tượng của mình.

Đến từ Hà Tĩnh, Hà Nhi được đánh giá là giọng ca có tiềm năng, mạnh mẽ, cá tính, tuy nhiên, phong độ của cô lại không ổn định qua các tuần thi.

Trong đêm liveshow thứ 2 của mùa thi năm nay, Hà Nhi đã một lần rơi vào top nguy hiểm khi không thể hiện được đúng bản sắc âm nhạc của mình.

vietnam idol 1

Trọng Hiếu - Hà Nhi trình bày ca khúc Giọt buồn để lại - Ảnh: Thanh Tùng

Cô đã nhận được một bài học quý giá khi các giám khảo của chương trình ra tay dùng quyền cứu thí sinh để mong giữ cô ở lại với chương trình, cho Nhi một cơ hội sửa sai. Kể từ đó, trong mỗi liveshow Hà Nhi luôn là thí sinh nỗ lực nhiều nhất.

Không phải nỗ lực để hát hay hơn mà đơn giản là nỗ lực hát giản dị nhưng chân thành, không cần “trưng trổ” một cách màu mè…

Do vậy, Nhi chia tay chương trình trong tâm thế của một người chiến thắng. Bởi cô đã vượt qua được chính bản thân mình.

vietnam idol 2

Minh Quân - Hà Nhi biểu diễn ca khúc Can’t take my eyes off you - Ảnh: Thanh Tùng

Có thể nói, Đêm há đội là một trong những đêm thi được mong đợi nhất của Vietnam Idol qua các mùa, khi chứng kiến những màn kết hợp song ca đầy ngẫu hứng và bất ngờ giữa 4 cặp đôi: Trọng Hiếu - Hà Nhi, Hà Nhi - Minh Quân, Minh Quân - Bích Ngọc, Bích Ngọc - Trọng Hiếu. 

vietnam idol 4

Trọng Hiếu - Bích Ngọc biểu diễn Where did we go wrong - Ảnh: Thanh Tùng

Sự kết hợp lần đầu giữa những cá tính âm nhạc khác nhau cũng chính là lý do để khán giả đặt nhiều kỳ vọng ở sự biến hoá lẫn bứt phá của các thí sinh trong liveshow thứ 6.

Trong đêm thi này, vị giám khảo khách mời cũng chính là người đã tập luyện cùng các thí sinh để chuẩn bị cho chủ đề hát đôi này là một cặp hát đôi cực kì ăn ý và đáng ngưỡng mộ: Phương Thảo - Ngọc Lễ.

vietnam idol 5

Ngọc Lễ - Phương Thảo biểu diễn ca khúc Xe đạp ơi - Ảnh: Thanh Tùng

Như vậy, chia tay Hà Nhi cũng là lúc Tốp 3 của Thần tượng âm nhạc Việt Nam chính thức lộ diện. Đó là chàng Việt kiều bảnh trai Trọng Hiếu, giọng ca nội lực - cuốn hút của cô gái nhỏ tuổi Bích Ngọc, và giọng ballad trầm ấm Minh Quân.

vietnam idol 5

Hà Nhi (trái) chia tay chương trình - Ảnh: Thanh Tùng

Ba thí sinh sẽ gặp lại khán giả vào đêm 19-7 (THTT trên VTV3) với một chủ đề thách thức không kém khác: Đêm thể hiện những ca khúc, sáng tác mới.

Tăng Thanh Hà lần đầu đi sự kiện sau sinh con
Tăng Thanh Hà lần đầu đi sự kiện sau sinh con
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nữ diễn viên "Mỹ nhân kế" xuất hiện rạng rỡ tại sự kiện do cô làm đại sứ sáng 12/7 tại TP HCM.

5 mỹ nhân Việt
5 mỹ nhân Việt "chảnh" chưa chịu lấy chồng
(Giải trí) - (Phunutoday) - Lý Nhã Kỳ, Mỹ Tâm, Ngô Thanh Vân... đều là những mỹ nhân tài năng, thành công của Vbiz nhưng vẫn lẻ bóng dù đã ở tuổi băm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn