‘Hotboy’ Nguyễn Duy dừng bước tại đêm Gala 4 Vietnam Idol

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau 2 lần được cứu ở phút chót sau vòng sing-off, anh chàng hotboy của cuộc thi năm nay đã phải dừng bước trong sự tiếc nuối của nhiều khán giả.

Tối qua (28/6), 6 thí sinh xuất sắc nhất chương trình Vietnam Idol sẽ cùng thử tài trong đêm thi Gala 4. Với chủ đề Nhắn gửi yêu thương, mỗi thí sinh được tự do lựa chọn một ca khúc như một món quà âm nhạc gửi đến những người thân yêu nhất của mình. Càng về cuối cuộc đua, tính cạnh tranh giữa các thí sinh càng khốc liệt hơn bao giờ hết. Mỗi thí sinh có 5 phút nhận tin nhắn bình chọn từ khán giả, và người có bình chọn thấp nhất sẽ phải rời Vietnam Idol mùa thứ 6.

nguyễn duy bị loại

Top 6 Vietnam Idol trước giờ “xuất trận”.

nguyễn duy bị loại 1

Nhạc sĩ Đức Trí đã “phá lệ” khi nhận lời xuất hiện trên ghế nóng của Vietnam Idol 2015 trong Gala 4 với chủ đề Nhắn gửi yêu thương.

Cô nàng mũm mĩm Bích Ngọc mở đầu đêm thi với ca khúc Chậm lại một phút. Phần trình diễn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của các giám khảo vì Bích Ngọc đã thực sự ghi dấu ấn cá nhân của mình vào một bài hát khá nổi tiếng. Ca sĩ Thu Minh thậm chí còn hài hước nhận xét: “Lần sau em đừng hát bài của chị nhé, em hát bài của ai là biến ca khúc đó thành “của riêng” của em thôi”.

nguyễn duy bị loại 2

Bích Ngọc.

Thầy giáo điển trai Minh Quân thể hiện ca khúc Lời ru cho con thay cho những nhắn gửi đến người mẹ yêu thương của mình. Tâm lý thoải mái, nhẹ nhàng đã giúp cho Minh Quân khoe được giọng hát sáng và đầy cảm xúc. Giám khảo Thanh Bùi cho biết anh đã “nổi da gà” khi xem xong phần trình diễn này.

nguyễn duy bị loại 3

Minh Quân.

Trọng Hiếu trong đêm thi này rất cố gắng, tuy nhiên anh vẫn mắc một lỗi cố hữu từ những đêm thi trước là hát không rõ lời, dù đã cố gắng khắc phục, cải thiện rất nhiều. Nhưng nhờ giọng hát nội lực và ngoại hình sáng, Trọng Hiếu vẫn tiếp tục lọt top an toàn trong đêm Gala 4 hôm nay với ca khúc Chỉ còn riêng anh.

nguyễn duy bị loại 5

Trọng Hiếu.

Đêm thi hôm nay, chàng hotboy Nguyễn Duy chọn cho mình ca khúc Mắt biếc, vì bài hát này giúp anh sống lại những hoài niệm đẹp về gia đình thời vẫn còn sum họp. Hát một ca khúc nhạc xưa nhưng phong cách tự tin, lối xử lý hiện đại của Duy khiến Mắt biếc mang hơi hướng nhạc hiện đại. Điểm trừ của anh trong phần trình diễn này là suy nghĩ quá nhiều nên chưa làm “thoát” được ca khúc.

nguyễn duy bị loại 6

Nguyễn Duy.

Sau khi được cứu ở đêm thi trước, Hà Nhi đã lột xác ngoạn mục và khiến các giám khảo rất hài lòng. Đêm nay, cô gái xứ Nghệ thể hiện ca khúc All of me dành tặng cho mẹ mình. Phần thể hiện đầy cảm xúc khiến cả giám khảo lẫn các khán giả đều rưng rưng xúc động. “Em không cần phải di chuyển nhiều, không cần phải làm điệu, em chỉ cần đứng yên một chỗ, cùng giọng hát và cảm xúc của mình chinh phục khán giả mà thôi”, Thanh Bùi không tiếc lời khen ngợi Hà Nhi.

nguyễn duy bị loại 7

Hà Nhi.

Vân Quỳnh kết thúc đêm thi bằng ca khúc Papa, cũng chính là lời tâm sự của cô về bố, về gia đình mình. Cô gái cá tính được các giám khảo khen ngợi về giọng hát nội lực, kỹ thuật và đầy cảm xúc. Có lẽ “cảm” được ca khúc nên đêm thi này Vân Quỳnh dồn 100% sức lực để thể hiện bài hát, điều mà cô chưa làm được trong những lần trước.

nguyễn duy bị loại 8

Vân Quỳnh.

Sau phần bình chọn, Minh Quân và Nguyễn Duy 2 thí sinh nằm trong nhóm nguy hiểm. Và người nhận số lượng bình chọn thấp nhất là Nguyễn Duy. Như vậy, anh chàng hotboy của Vietnam Idol 2015 đã phải chia tay chương trình trong sự tiếc nuối của nhiều khán giả.

nguyễn duy bị loại 9

Minh Quân và Nguyễn Duy lọt top nguy hiểm.

nguyễn duy bị loại 8

Các thí sinh ngậm ngùi chia tay Nguyễn Duy.

Có hay không nghi án mua tin nhắn bình chọn ở Vietnam Idol 2015?
Có hay không nghi án mua tin nhắn bình chọn ở Vietnam Idol 2015?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Tiếp tục là điểm khó hiểu duy nhất sau đêm Gala 2 Vietnam Idol 2015, dù không phải là thí sinh có màn trình diễn ấn tượng...

Thu Minh trở lại ghế nóng Vietnam Idol
Thu Minh trở lại ghế nóng Vietnam Idol
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nữ ca sĩ sẽ tái xuất trong Gala 3 cùng đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, nhạc sĩ Thanh Bùi và giám khảo khách mời Nguyễn Hải Phong

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn