Quản lý tiết lộ Kim Lý và Hà Hồ đã là vợ chồng từ đầu 2020, khẳng định nam diễn viên chọn đúng người

( PHUNUTODAY ) - Khung ảnh cực giản dị mà nam diễn viên quỳ gối cầu hôn vợ khiến cho bao người cảm thấy hạnh phúc lây.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của quản lý Kim Lý đã chia sẻ lần đến bệnh viện thăm cô khi vừa sinh em bé. Anh chia sẻ bà mẹ ba con tiết lộ con gái giống ba y hệt còn con trai thì giống bà nội. Ngoài ra anh cũng xác nhận cả hai kết hôn nhưng đến bây giờ Kim Lý mới cầu hôn Hà Hồ.

Người này cho biết: "Thật ra cả hai đã chính thức là vợ chồng hợp pháp và đăng ký kết hôn từ đầu năm 2020.

Và đây là khoảnh khắc đáng nhớ mà Kim mong muốn dành cho Hà sau thời gian dài vất vả, chính vì thế Kim và team đã cùng bàn bạc với nhau suốt 1 khoảng thời gian để chọn 1 thời điểm thích hợp tạo nên điều ý nghĩa đặc biệt Kim dành cho người đặc biệt của đời mình. 

Empty

Mặc dù đã tưởng tượng ra nó sẽ như thế nào khi set up, nhưng khi nhân vật chính bắt đầu xuất hiện và rơi nước mắt thì một số bạn trong ê kíp cũng bật khóc. Vì nó thật sự làm rung động và tan chảy không chỉ với Hà mà còn cả với những ai chứng kiến ngày hôm đó. Cô ấy bất ngờ thật sự vì không thể tượng tượng ra 1 khung cảnh cầu hôn lại là bệnh viên và trong một diện mạo không hề tươm tất chút nào.

Nhìn khóc trong diện mạo thế này thấy tội, nhưng khóc trong hạnh phúc, sung sướng thì phải mừng chứ, phải không nè".

"Kim cũng là người dư tiền để làm một lễ cầu hôn hoành tráng với sự chứng kiến của đông đảo bạn bè và người thân. Nhưng Kim chọn cách đơn giản nhất, chân thành nhất, riêng tư nhất để ghi dấu một ngày trọng đại trong đời", quản lý tâm sự.

Anh cho biết thêm: "Tôi đi ra phòng khách thì thấy chị Hà đang cho hai bé bú. Chỉ một giây thôi, hình ảnh chị Hà trong tôi khác hẳn và không phải nhờ những lời có cánh mà anh Kim thường xuyên dành cho chị. Với một người bình thường, đây là một việc quá đỗi bình thường nhưng với một nghệ sĩ, còn nhiều người ngại cho con bú vì sợ hỏng dáng. Tận mắt chứng kiến mới thấy, Kim đã tìm được đúng người, tìm được đúng hạnh phúc của đời mình".

kim-ly-yeu-ha-ho 1

Người này còn bày tỏ sự tự hào về Kim Lý bởi anh là một người rất tình cảm và chân thành, nam diễn viên không bao giờ quên ngày kỉ niệm và cực lãng mạn. Nhưng đến hôm nay lại chọn việc cầu hôn trong không gian rất đặc biệt.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link