"Lộ" sự thật cuộc sống hôn nhân của Chiến Thắng với vợ 3

( PHUNUTODAY ) - Sau khi kết hôn cuộc sống hôn nhân của danh hài Chiến Thắng được không ít người quan tâm.

chien-thang-phunutoday.vn

Danh hài Chiến Thắng kết hôn với vợ 3.

Sau khi "bí mật" tổ chức đám cưới với người vợ thứ 3 cuộc sống của danh hài Chiến Thắng được rất nhiều khán giả quan tâm. Mới đây, Chiến Thắng đã chia sẻ về những thay đổi sau khi cưới vợ của mình: "Bây giờ cuộc sống của tôi khá bình dị. Ngày ngày tôi đi diễn, tối về đã có vợ chờ ở nhà. Tôi đã quen với nếp sống bình yên như vậy rồi.

Không phải tôi muốn giấu vợ, nhưng tôi đã trải qua quá nhiều đổ vỡ và những điều tiếng không hay nên tôi không muốn mọi người quá chú ý đến chuyện riêng tư của mình nữa.

Chẳng ai muốn nhiều vợ nhiều chồng, chẳng ai muốn phải trai qua những lần "đứt gánh". Tôi cũng chỉ có 1 mong muốn giản dị là được sống vui vẻ, hạnh phúc bên 1 người hiểu và yêu thương mình.

Từ ngày tôi lấy vợ, bố mẹ tôi vui hơn hẳn. Ông bà vốn rất buồn và lo lắng khi thấy tôi cứ hết lần này đến lần khác đổ vỡ. Bây giờ, thấy mọi thứ đã "đúng quy luật", thấy trong gia đình "có nếp có tẻ", ông bà mừng lắm.

Chẳng có gì vui và ấm áp bằng khi nhìn thấy những người thân yêu đều vui vẻ, hạnh phúc như vậy".

chien-thang-phunutoday.vn

Chiến Thắng rất hài lòng về cuộc sống hiện tại của mình.

Dù sống chung nhà nhưng khoảng thời gian Chiến Thắng được ở bên vợ chỉ đếm trên đầu ngón tay vì anh bận chạy show triền miên. Đến nay, Chiến Thắng và vợ vẫn chưa đi nghỉ tuần trăng mật.

Nghệ sĩ hài này cũng cho biết bản thân không đặt nặng việc vợ phải có việc làm hay kiếm tiền. Anh cũng ủng hộ nếu vợ muốn ở nhà, quán xuyến việc gia đình. Chiến Thắng cũng chia sẻ hai con riêng của anh cũng rất hòa hợp với vợ mới. Hiện tại, Chiến Thắng và vợ chưa có dự định sinh con vì mục tiêu lớn nhất của anh vẫn là hoạt động nghệ thuật và chăm sóc cho người thân yêu.

Trước đây, diễn viên hài Chiến Thắng từng trải qua hai cuộc hôn nhân đổ vỡ. Đầu năm 2015, anh bất ngờ chia sẻ với truyền thông về việc đã ly hôn người vợ thứ hai với lý do là không tìm được tiếng nói chung. Sau đó, mọi người chứng kiến Chiến Thắng thân thiết với Ngọc Ánh - cô gái sinh năm 1993 những sau khi chia tay Chiến Thắng đã nhanh chóng kết hôn với Thu Ngọc.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn