Lộ sự thật về cuộc sống hôn nhân của Hari Won và Trấn Thành

( PHUNUTODAY ) - Đây là lần đầu tiên Hari Won trải lòng về cuộc sống hôn nhân kể từ khi kết hôn với Trấn Thành.

Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, Hari Won lần đầu đã có những trải lòng về cuộc hôn nhân của mình. Theo đó, nữ ca sỹ gốc Hàn cho biết, sau đám cưới, cô cảm thấy cuộc sống có ý nghĩa hơn rất nhiều. Trấn Thành luôn là người ở bên cạnh động viên, ủng hộ cô mọi thứ trong cuộc sống. Cả hai vẫn dành thời gian cho công việc nhưng vui và hạnh phúc vì được ở bên nhau mỗi ngày.

Hari Won thừa nhận, khi còn độc thân, cô chỉ có một mình thôi. Hari đi diễn, đi quay là cố gắng hoàn thành cho xong công việc rồi đi về, không tụ tập bạn bè, không đi chơi nhiều chỉ đi làm rồi về. Khi lấy chồng thì được thêm một cái là có người ở bên cạnh nói chuyện, chia sẻ rất nhiều thứ trong cuộc sống.

hari-won-phunutoday1

Lộ sự thật về cuộc sống hôn nhân của Hari Won và Trấn Thành

Lúc là người yêu Trấn Thành, Hari Won chưa thấy được tương lai của mình sẽ ra sao. Người yêu có thể thay đổi được. Còn khi đã làm vợ Trấn Thành thì không thay đổi được, làm gì cũng sẽ gắn bó với nhau nên trách nhiệm sẽ nặng hơn nhiều.

Lần đầu tiên được gọi là “vợ Trấn Thành”, Hari Won cho biết, cô nhiều cảm xúc ghê lắm, nổi da gà, cảm thấy sao sao đó. Cô cứ nghĩ trong đầu là mình còn nhỏ, vậy mà chỉ vài ngày tự nhiên trở thành một người vợ rồi thì cảm thấy rất lạ và kỳ, nói chung là kỳ lắm. Cảm giác lạ lạ vui vui.

Đã có lúc, Trấn Thành từng nói vì yêu anh nên Hari Won chịu thiệt thòi, nhưng với Hari Won, mối tình nào cũng vậy, thông thường phụ nữ chịu thiệt thòi nhiều hơn đàn ông. Nhưng quen Trấn Thành thì cô cũng được nhiều thứ, có thể nói chuyện, chia sẻ với anh mỗi ngày. Lần đầu tiên gặp, giọng ca "Anh cứ đi đi" đã cảm thấy anh là một người rất tâm lý và rất hợp với mình. Nói chuyện cũng hợp, ăn uống cũng hợp gu, cái gì cũng hợp nên rất là thích. Trấn Thành cũng là người lãng mạn, biết làm cho người phụ nữ của mình hạnh phúc.

Sau khi chính thức về chung một nhà, tình cảm của Trấn Thành - Hari Won ngày càng trở nên thắm thiết. Tuy nhiên, mới đây, nam MC bất ngờ lộ hình ảnh khiến fan hết sức bất ngờ - khoảnh khắc Trấn Thành ngồi trong quán karaoke, bị kẹp giữa hai cô gái chân dài ăn mặc khá hở hang, thậm chí họ còn đang cố tình tiếp cận và trêu chọc Trấn Thành.

tran-thanh-phunutoday1-0959

 Bức ảnh "nhạy cảm" từng lan truyền của Trấn Thành

Điều khiến fan không thể nhịn được cười đó chính là vẻ mặt “đần thối”, nụ cười nhếch mép biểu lộ cảm xúc "đơ toàn tập" của Trấn Thành. Gương mặt nam danh hài như in rõ 5 chữ “đàn ông đã có vợ” trên trán, tay thì đút giữa đùi và ngồi thẳng đơ, chẳng thèm đụng tay đụng chân.Tuy chưa biết chính xác bối cảnh của ảnh ra sao và chụp khi nào, có thể đây chỉ là khoảnh khắc đùa giỡn giữa những người bạn với nhau.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn