Loại hạt ai cũng ném bỏ này chính là thần dược giúp quý ông luôn sung mãn như 20 dù đã ngoại tứ tuần

( PHUNUTODAY ) - Loại hạt ai cũng ném bỏ này chính là thần dược giúp quý ông luôn sung mãn như 20 dù đã ngoại tứ tuần - cần giắt lưng ngay vào bí quyết chốn phòng the.

Hạt mít chứa tới 70% tinh bột, 5,2% protein, 0,62% lipid, 1,4% các chất khoáng... có thể phơi khô làm lương thực dữ trữ. Dù hàm lượng protein và lipid trong hạt mít khô tuy chưa bằng gạo, nhưng hơn hẳn khoai, sắn khô. Sau đây là một số lợi ích tuyệt vời từ hạt mít mà ít ai ngờ tới:

hat-mit1

 

Cải thiện sức khỏe tình dục

Ở châu Á, hạt mít là phương thuốc truyền thống được sử dụng để điều trị rối loạn tình dục. Chúng được coi là một loại thuốc kích dục, vì có khả năng kích thích khoái cảm trong "chuyện ấy". Hạt mít giàu chất sắt và đây là một chất dinh dưỡng quan trọng trong việc cải thiện sức khỏe tình dục và sinh sản.

Tốt cho tiêu hóa:

Hỗn hợp tự chế này có thể cải thiện hệ tiêu hóa của bạn bằng cách làm kiềm hóa nồng độ acid trong dạ dày và cũng ngăn chặn tình trạng viêm dạ dày và táo bón.

Trị thiếu máu:

Sự kết hợp của hạt mít và mật ong có khả năng thúc đẩy việc sản xuất các tế bào hồng cầu khỏe mạnh, do đó điều trị các tình trạng như thiếu máu.

tinh-duc1

 

Ngừa táo bón

Ăn hạt mít hàng ngày có nhiều lợi ích cho sức khỏe của bạn. Hạt mít chứa hàm lượng chất xơ cao giúp ngăn ngừa chứng táo bón. Chúng là một chất giải độc vô cùng tốt giúp thải các độc tố trong cơ thể. Chữa trị chứng táo bón cũng là cách giúp bạn có một làn da tươi tắn hơn.

Giúp xương chắc khỏe

Mít rất giàu magiê, một chất dinh dưỡng quan trọng giúp tăng cường việc hấp thụ canxi của cơ thể. Magiê kết hợp với canxi sẽ giúp xương chắc khỏe, ngăn ngừa các rối loạn liên quan đến xương như loãng xương.

Chống ung thư

Mít rất giàu vitamin C, một loại chất dinh dưỡng giúp cơ thể chống lại virus và vi khuẩn. Vitamin C giúp tăng cường chức năng hệ thống miễn dịch bằng cách hỗ trợ chức năng của các tế bào máu trắng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link