Loài mèo trông giống người sói mà hành động như chó

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chú mèo ma quái được đặt tên Lykoi. Tên của nó xuất phát từ tiếng Hy Lạp, được dịch hiểu là “mèo sói”, là con vật không có lông quanh mắt, mũi, tai.

Trước sự phát triển của công nghệ lai ghép thì sự ra đời của một giống động vật mới không còn là điều xa tầm với của con người. Mới đây, các nhà khoa học lai giống ở bang Tennessee, Mỹ đã phát triển ra một giống mèo quái đản, trông giống như người sói, nhưng hành động như một con chó.

Chú mèo ma quái được đặt tên Lykoi. Tên của nó xuất phát từ tiếng Hy Lạp, được dịch hiểu là “mèo sói”, là con vật không có lông quanh mắt, mũi, tai. Mèo Lykoi là tác phẩm đột biến của một con mèo đực đột biến tự nhiên và một con mèo cái lông ngắn màu đen.

Chú mèo Lykoi.

Không chỉ sở hữu ngoại hình giống họ nhà chó mà mèo Lykoi còn sở hữu tính cách của loài chó săn thực thụ. Nó cư xử như một con chó khi săn mồi và cũng rất thân thiện và trung thành với chủ như những chú chó.

Nhà lai giống Johnny Gobble cho biết, toàn bộ quá trình lai tạp này đều là tự nhiên và không có sự can thiệp của con người. Họ chỉ đơn giản là sử dụng di truyền học của quá trình tự nhiên. Những chú mèo được lai giống đều phải đảm bảo có sức khỏe ổn định trước đó.

Một số hình ảnh của chú mèo kỳ lạ này:

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn