Olympic Sochi 2014: VĐV hockey nữ "choảng nhau" kịch liệt

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trong trận tứ kết môn hockey tại Olympic Sochi 2014 diễn ra vào hôm 15/2 vừa qua, các nữ VĐV của Phần Lan và Thụy Điển đã làm hoen ố hình ảnh của giải đấu khi lao vào choảng nhau ngay trên sân. Ngoài ra còn có thông tin 100 nghìn bao cao su được phát miễn phí tại Sochi... mừng Valentine.

Vận động viên hockey nữ hỗn chiến 

Ở trận tứ kết môn hockey (khúc gôn cầu trên băng) nữ diễn ra tại sân Shayba Arena vào hôm qua, Thụy Điển đã xuất sắc lội ngược dòng đánh bại Phần Lan trong trận cầu kịch tính với tỷ số 4/2 để ghi tên mình vào vòng bán kết. Đối thủ tiếp theo của họ sẽ là đội tuyển hockey nữ của Mỹ. Trận đấu này sẽ diễn ra trong ngày 16/2.

Mô tả ảnh.
Các VĐV đôi bên lao vào choảng nhau.

Tuy nhiên, trận đấu này sẽ chẳng có quá nhiều điều đáng bán nếu không có tình huống ẩu đả trên sân của 5 nữ VĐV gồm Emma Eliasson, Erica Juden Johansson, Anna Borgqvist bên phía Thụy Điển và cặp đôi Michelle Karvinen, Susanna Tapani của Phần Lan trong lúc đang thi đấu.

Phải nhờ tới sự can thiệp của tổ trọng tài cũng như các cầu thủ còn lại, vụ choảng nhau này mới được dập tắt. Vụ việc khiến trọng tài chính phải truất quyền thi đấu trong vòng 4 phút với 2 VĐV, 1 của Phần Lan và 1 của Thụy Điển.

Hiện Ban tổ chức Olympic Sochi vẫn chưa đưa ra bình luận hay hình phạt nào dành cho các nữ VĐV tham gia vào vụ “hỗn chiến” đáng xấu hổ và hiếm gặp trong thể thao này.

100 nghìn bao cao su được phát miễn phí tại Sochi... mừng Valentine

Trong khi đó, nhân dịp Valentine, BTC Olympic đã có một động thái rất ý nghĩa để đảm bảo an toàn tối đa cho chuyện “tế nhị” của VĐV.

Không chỉ là những tài năng sáng giá nhất trong môn thể thao của mình, các VĐV tham dự Olympic Sochi còn là những “trai tài gái sắc” với thân hình đáng mơ ước và đang trong độ tuổi sung mãn nhất. Ngoài ra, thời điểm diễn ra Olympic cũng rơi vào mùa Valentine, chính vì thế, không lấy gì làm lạ khi các VĐV dễ dàng “phải lòng nhau” khi họ tập trung ăn ở tại làng Olympic. 

Và BTC và liên đoàn Olympic thế giới quả là những người “nhìn xa trông rộng” khi theo nhiều nguồn tin, khoảng 100.000 chiếc bao cao su đã được phát miễn phí cho các VĐV tham dự Thế vận hội ngay từ những ngày đầu tranh tài. 

Mô tả ảnh.
Diễn ra đúng mùa Valentine, dễ hiểu vì sao chủ đề về sex luôn nóng tại Olympic Sochi.

Thật ra, chuyện phát bao cao su miễn phí cho VĐV đã không còn là điều gì quá sốc vì từ Olympic Barcelona năm 1992, liên đoàn đã quyết định phát không những "dụng cụ bảo vệ" này để nâng cao nhận thức về phòng chống AIDS. Những kỳ Thế vận hội gần nhất, 100.000 bao cao su đã được phát tại Bắc Kinh và con số này tại London là 150.000.

Dẫu vậy, con số "áo mưa" được phát là 100.000 trong khi tham gia kỳ Olympic chỉ có khoảng 7.000 VĐV, điều này không khỏi làm nhiều người lo ngại cho thể lực và sự tập trung của các VĐV khi tranh tài tại ngày hội thể thao này lớn nhất thế giới này.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn