Loại người nghèo hèn, xảo trá thường có điểm này: Xung quanh bạn có ai không?

( PHUNUTODAY ) - Người có 5 đặc điểm này trên khuôn mặt là người thường đố kị, hằn học, đa mưu, xảo trá, cần hết sức cẩn trọng khi kết giao.

Người xưa quan niệm tâm sinh tướng nên truyền miệng cho đời sau: “Thiện ác xem tướng mạo, giàu nghèo xem tay chân”. Người có 5 đặc điểm này trên khuôn mặt là người thường đố kị, hằn học, đa mưu, xảo trá, cần hết sức cẩn trọng khi kết giao.

Mô hình kim treo

Cái gọi là mô hình kim treo có nghĩa là có một mô hình dọc rõ ràng ở vị trí ấn đường (giữa hai lông mày). Đây là biểu hiện của hình mẫu xấu xa, kiềm chế cha mẹ và vợ con. Đàn ông có đường nét này đa số là người nhu nhược, nóng nảy, luôn mỉa mai người xung quanh, không có tình người, không biết đền ơn, sống sa đọa, dễ gây bệnh, phiền phức, tham tiền.

Nếu bạn muốn cải thiện vận may của mình, bạn phải làm nhiều việc thiện và quan tâm đến người khác nhiều hơn. Nếu sửa đổi tốt, học cách biết ơn, hình cây kim treo bị uốn cong có nghĩa là vận rủi đã biến mất và vận may sắp đến.

nguoi-mat-hen-xui-xeo-1

Nếp nhăn cạnh mũi

Nếp nhăn ở rãnh mũi má cũng thường thấy ở các đặc điểm trên khuôn mặt thường xuất hiện sau tuổi trung niên. Nếu nếp gấp ở rãnh mũi má xuất hiện quá sớm thì phần lớn tuổi trẻ đều kém may mắn. Đây là kiểu người gian xảo, thích tính toán người khác, mưu mô, thâm độc thị phi, tham của rẻ, quá ích kỷ.

Họ dựa vào gây chuyện thị phi, xúi dục, khiêu khích, ly gián mọi người là phương pháp đơn giản nhất, thuận tiện nhất để thực hiện mục đích cá nhân. Trong cuộc sống rất nhiều kẻ tiểu nhân, chỉ vì một chút lợi riêng, một chút ham muốn không đạt được, là ăn không nói có, từ bé xé ra to, biến trắng thành đen, biến tốt thành xấu, khiến những người thân cận phải xa lánh, tương lai người này khó phát đạt. Nhưng nếu nếp gấp mũi kéo dài xuống cằm thì đường vân này là ẩn dụ cho sự trường thọ, sức khỏe dồi dào, có thể sống đến trăm tuổi.

nguoi-mat-hen-xui-xeo-5

Tai nhô ra

Cái gọi là tai nhô ra có nghĩa là tai xòe ra ngoài và các cực quang lộ ra ngoài, giống như những chiếc quạt đuôi mèo. Khuôn mặt này vừa vừa lười vừa tham sắc đẹp, chỉ biết hưởng thụ, không chịu bỏ ra chút sức lực nào. Có ít tiền thì ăn nhậu, không tiết kiệm, không hoạch định cho tương lai thì nghèo cả đời, khó có phúc lớn. Họ cố ý tỏ ra vẻ nhân từ, rộng lượng, thật thà, thành tâm, công bằng trước mặt người khác. Có khi để đạt được mục đích nào đó, không ngại chịu đau khổ tạm thời, tỏ ra tốt với người khác, để được hài lòng người. Hễ điều kiện đến là trở mặt tấn công.

Tai này còn gọi là tai tham tiền, đàn ông gặp tướng mặt này nhất định phải tránh xa. Nếu không, sau này dù có kết hôn cũng phải tự chuốc lấy khổ đau, tiêu tiền vất vả, không sa đà cũng chỉ chuốc lấy khổ đau mà thôi.

Bọng dưới mắt thâm, đen

nguoi-mat-hen-xui-xeo-3

Mí mắt dưới là cung con cái trên khuôn mặt, đại biểu cho phúc đức, phúc đức của một người, mí mắt dưới đầy đặn và hơi vàng, có nghĩa là con cái của người đó vượng vận quý nhân. Nhưng nếu mắt có màu xanh đen, hoặc có bọng dưới mắt, quầng thâm, cung con cái trũng xuống thì người đàn ông có khuôn mặt này thận khí kém, tinh lực không đủ, con cái yếu ớt, ít con nối dõi, nham hiểm, tự cao tự đại, và muốn vật chất may mắn, chúng ta phải tích đức âm và làm việc thiện. Nếu lúc này có những đường vân nhỏ thì bóng đẹp, là đường m Đức, có thể mang lại lợi ích cho đời sau, nâng cao vận khí gia đình, phúc khí sâu rộng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link