Tổ tiên dặn kỹ: 3 thứ để ở đầu giường đau ốm liên miên, hao tài tán lộc, vứt ngay còn kịp

( PHUNUTODAY ) - Trong phong thủy nếu đầu giường đặt 1 trong 3 thứ này khiến cho bạn hao tài, tán lộc, nên tránh kẻo dễ gặp xui xẻo.

Thiết bị điện tử

Có rất nhiều gia đình có thói quen đặt thiết bị điện tử ở đầu giường để tiện cho việc sử dụng. Nhưng trên thực tế việc này ảnh hưởng lớn tới sức khỏe và phong thủy trong nhà khiến tình cảm vợ chồng dễ nảy sinh sứt mẻ.

Dưới góc độ khoa học việc đặt tivi đồ điện tử ở đầu giường ngủ là một điều đại kỵ dễ gây ra những tia bức xạ ảnh hưởng tới sức khỏe của bạn khiến cho người ngủ trên giường dễ bị đau ốm hoặc sinh ra nhiều bệnh nguy hiểm không rõ nguyên nhân. Bởi vậy, nên hạn chế treo những thiết bị điện tử ở cạnh giường đê bảo vệ sức khỏe

Gương soi

Gương soi là vật dụng khá phổ biến trong mỗi gia đình, tuy nhiên, đây cũng là một trong những đồ vật không nên bày trong phòng ngủ.

Đôi khi mọi người không để ý hoặc không chú trọng đến việc bài trí, đặt gương trong ngôi nhà của mình. Nhưng chính tấm gương cũng ảnh hưởng đến cảm xúc của cả hai vợ chồng, và là nhân tố dễ khiến xáo trộn tâm lý, tạo cơ hội cho người thứ ba chen vào…

phong thuy giuong ngu

Khi đặt gương soi trong phòng ngủ thì không nên đặt đối diện với giường ngủ. Đây là lỗi rất phổ biến trong thực tế ở nhiều gia đình, có thể nhiều người cho rằng đó là điều bình thường nhưng việc nằm ngủ đối diện với gương sẽ làm bạn dễ bị rơi vào trạng thái mê man, ngủ không sâu, khó tập trung suy nghĩ về mọi chuyện.

Dao, kiếm

Đây là những đồ vật đại kỵ trong phòng ngủ, vì sát khí của nó rất nặng, dễ gặp áp lực công việc, đau đầu, bất an và thậm chí là bị thương nếu vô ý đụng vào.

Phong thủy học lại cấm kị treo những thứ đó trong phong ngủ, nơi đầu giường vì nó khiến bạn ngủ dễ gặp áp lực công việc, đau đầu, bất an và gặp xui xẻo trong công việc.

3 thu de o dau giuong hao tai dau om

Ngoài ra, để vận khí được tốt khi kê giường ngủ bạn nên nhớ những điều này

Đầu giường tránh kê ở gần bếp: Do trong phong thủy bếp tượng trưng cho mệnh Hỏa nên khi bạn đặt giường ngủ ở cạnh bếp thì sẽ tăng hỏa khí trong nhà khiến cho tình cảm vợ chồng không được hòa thuận. Đặc biệt, nếu như bạn đặt đầu giường ở cạnh bếp sẽ gây nên sự bức bối ảnh hưởng tới sức khỏe gia chủ. 

Không đặt bếp dưới xà ngang của nhà: Một trong những điều nên kiêng kỵ thì bạn nên tránh đặt đầu giường ở dưới xà ngang ngôi nhà bởi vì đặt như vậy sẽ gây cảm giác bức bối khiến chủ nhà ngủ không ngon giấc và ảnh hưởng tới sức khỏe khiến cho cuộc sống của bạn gặp khó khăn hơn rất nhiều. 

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link